Tin mới

Lời khai của đối tượng xách dao đe dọa bác sĩ khi vợ mang bầu nhập viện

Thứ ba, 24/04/2018, 15:23 (GMT+7)

Thấy các bác sĩ chậm trễ trong việc cấp cứu cho vợ bầu bị tai nạn, đối tượng Phan Văn Thành (Hà Tĩnh) đã dùng dao đe dọa các bác sĩ khiến nhiều người hoảng sợ.

Thấy các bác sĩ chậm trễ trong việc cấp cứu cho vợ bầu bị tai nạn, đối tượng Phan Văn Thành (Hà Tĩnh) đã dùng dao đe dọa các bác sĩ khiến nhiều người hoảng sợ.

Liên quan đến vụ việc, theo Thời đại, Trí thức trẻ, ngày 24/4, thông tin từ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đã xác định được danh tính hai đối tượng cầm dao vào bệnh viện nhằm ép bác sĩ làm nhanh cho một thiếu phụ bị Tai nạn giao thông.

Theo đó, danh tính của 2 đối tượng được xác định là Dương Đình Cường (SN 1997, trú phường Trần Phú, TP.Hà Tĩnh) và Phan Văn Thành (SN 1997, trú phường Thạch Linh, TP.Hà Tĩnh). Trong đó, Thành là chồng của sản phụ được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Lực lượng chức năng khống chế đối tượng. Ảnh Trí thức trẻ

Thanh khai, khi nghe tin vợ bị tai nạn giao thông phải cấp cứu đã rủ Cường vào bệnh viện tìm người gây tai nạn để trả thù. Lúc này, thấy các bác sĩ chậm trễ khi không chữa trị cho vợ, Thành đã đập bàn và đe dọa "xử lý" y bác sĩ, khiến cho mọi người ở đây vô cùng lo sợ.

Trước đó, trên Vietnamnet, Vnexpress đưa tin, vào vào khoảng 11h50 ngày 23/4, các y tá, bác sĩ của Khoa Cấp cứu chống độc bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh đang cấp cứu cho thai phụ H.N.T.T. (22 tuổi), trú phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh bị tai nạn giao thông thì bất ngờ có 2 người đàn ông mang theo 2 dao dài 20-30 cm vào khoa, đập bàn, thái độ kích động, yêu cầu bác sĩ "làm nhanh".

Sự việc không gây ra hậu quả nghiêm trọng nhưng đã khiến ê kíp y, bác sĩ và bệnh nhân gần đó hoảng sợ.

Theo các bác sĩ, bệnh nhân H.N.T.T., bị phù nề ở vùng răng hàm mặt, không quá nghiêm trọng, thai nhi không bị ảnh hưởng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh bác sĩ