Tin mới

Lời khai của nghi can sát hại người yêu ở rẫy cà phê

Thứ hai, 05/10/2015, 21:00 (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra, Viễn khai nhận sau khi sát hại người yêu đã treo cổ nạn nhân lên cây cà phê để tạo hiện trường giả.

Tại cơ quan điều tra, Viễn khai nhận sau khi sát hại người yêu đã treo cổ nạn nhân lên cây cà phê để tạo hiện trường giả.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, ngày 5/10, Công an tỉnh Lâm Đồng đã di lý nghi phạm Hà Dã Viễn (21 tuổi, trú thị trấn Di Linh, Lâm Đồng) từ TP.HCM về Lâm Đồng để điều tra làm rõ vụ án giết người, cướp tài sản.

Đối tượng Hà Dã Viễn được xác định là nghi phạm chính sát hại chị Đặng Thị Y.(24 tuổi, trú tại phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM; giáo viên Trường Trung cấp nghề du lịch ở TP.HCM) ở rẫy cà phê tại thị trấn Di Linh

Tại cơ quan điều tra, Viễn bước đầu khai nhận, trong thời gian theo học tại Trường Trung cấp nghề du lịch ở TP.HCM đã quen biết với cô giáo Y., hai người nảy sinh tình cảm và yêu nhau.

Nghi can Hà Dã Viễn sát hại người yêu ở rẫy cà phê. Ảnh Tiền phong 

Ngày 26/9, Viễn rủ Y. về quê Di Linh chơi. Trước khi đi, hai người đã gửi xe máy của Y. và bắt xe khách đi. Đến huyện Di Linh, Viễn đã đi mua 3m dây dù giấu vào trong người và rủ người yêu ra vườn cà phê tâm sự.

Theo báo Vietnamnet, tại đây Viễn đã sát hại nạn nhân và dùng dây dù treo cổ nạn nhân lên cây cà phê để tạo hiện trường giả.

Sau khi gây án, Viễn lấy toàn bộ tài sản của Y. và gọi điện cho người yêu cũ tới đón. Về TP.HCM, Viễn đã đến điểm gửi xe và lấy xe máy của Y.

Trước đó, này 4/10, người dân địa phương đã phát hiện thi thể một cô gái treo cổ trên cây cà phê ở một rẫy cà phê ở thị trấn Di Linh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Kết quả khám nghiệm hiện trường và tư thi cho thấy, nạn nhân đã bị sát hại trước khi treo cổ. 

Bằng phương pháp nghiệp vụ, cơ quan công an tỉnh Lâm Đồng đã xác định nghi can chính của vụ án là Hà Dã Viễn.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an