Tin mới

Lời khai của nghi phạm sát hại người phụ nữ, giấu xác trong bao tải

Thứ hai, 13/11/2017, 14:08 (GMT+7)

Trong lúc giằng co đối tượng đã vớ viên gạch đập vào đầu làm chị P tử vong. Sau đó, Thu đem thi thể chị P gói vào một tấm bạt rồi giấu ở chuồng heo. Đến tối, Thu đã mang thi thể chị P ra cống thoát nước trên đường.

Trong lúc giằng co đối tượng đã vớ viên gạch đập vào đầu làm bà P. tử vong. Sau đó, Thu đem thi thể bà P. gói vào một tấm bạt rồi giấu ở chuồng heo. Đến tối, Thu đã mang thi thể bà P. ra cống thoát nước trên đường.

Theo VTC News, Phụ nữ Việt Nam và Vnexpress, sáng 13/11, đại tá Nguyễn Quang Trung- Trưởng Công an huyện M’Drắk (Đắk Lắk) cho biết đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Thu (SN 1972, trú tại Thôn 9, xã Ea Pil) để điều tra về hành vi giết người.

Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: VTC News

Theo lãnh đạo Công an huyện M’Drắk, lúc đầu Thu liên tục chối tội, nhưng sáng nay gã thừa nhận do mâu thuẫn nên đã giết chết bà P., rồi phi tang xác ở dưới cống thoát nước trên địa bàn xã Ea Pil.

Thu khai nhận trước đó đối tượng bắt gặp bà P. có quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông khác trên rẫy. Sau đó, Thu đòi bà P. trả 1 triệu đồng để giữ im lặng.

Chiều 12/11, bà P. đã đến nhà đưa cho Thu 2 triệu đồng. Sau khi nhận tiền xong, Thu đề nghị được quan hệ với bà P. Được bà P. đồng ý, Thu ra đóng cửa trước lại. Tuy nhiên khi Thu quay vào thì bà P. đã thừa cơ bỏ chạy ra lối cửa sau.

Thấy thế, Thu đuổi theo bắt được bà P. rồi vật ngã xuống đất. Trong lúc giằng co đối tượng đã vớ viên gạch đập vào đầu làm bà P. tử vong. Sau đó, Thu đem thi thể bà P. gói vào một tấm bạt rồi giấu ở chuồng heo. Đến tối, Thu đã mang thi thể chị P ra cống thoát nước trên đường D2, thuộc địa phận xã Krông Jing (giáp ranh với xã Ea Pil- đường vào bãi rác tập trung của huyện M'Đrắk) để giấu.

Cũng trong sáng nay (13/11),  Thu đã đưa cơ quan điều tra đến địa điểm tại cống thoát nước Km80 (thuộc địa phận xã Krông Jing -giáp ranh với xã Ea Pil) đường vào bãi rác tập trung Huyện M'Drắk để chỉ nơi giấu xác nạn nhân.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân được bỏ trong bao tải bạt, quấn chặt, giấu dưới cống nước.

 Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang điều tra, làm rõ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news