Tin mới

Bất ngờ với lời khai của người nước ngoài bị tố sàm sỡ cô gái trong thang máy ở Hà Nội

Thứ tư, 22/05/2019, 10:01 (GMT+7)

Tại cơ quan công an, người nước ngoài bị tố sàm sỡ cô gái trong thang máy ở Hà Nội khai rằng bản thân say xỉn nên không nhớ những gì đã xảy ra.

Theo tin tức từ Người lao động, ngày 22/5, Công an quận Thanh Xuân(Hà Nội) cho biết đơn vị này đã triệu tập người đàn ông nước ngoài đến trụ sở để làm rõ việc người này bị tố có hành vi sàm sỡ một cô gái trong thang máy chung cư Imperia Garden-Aden trên địa bàn.

Tuy nhiên, người đàn ông nước ngoài này nói rằng mình say xỉn không nhớ những gì đã xảy ra.

Chung cư nơi xảy ra sự việc. Ảnh: FB

Thông tin ban đầu cho biết,  ngày 20/5, Ban Quản lý khu chung cư Imperia Garden-Aden thông báo, đơn vị ghi nhận phản ánh về việc một khách thuê nhà người nước ngoài (Châu Á) hiện đang cư trú tại toà tháp B có hành vi không đúng mực, sàm sỡ cư dân trong thang máy B08 xảy ra vào chiều 19/5.

Ban Quản lý toà nhà đã ngay lập tức kiểm tra camera, ghi nhận lại dữ liệu. Đồng thời, báo cáo Công an phường Thanh Xuân Trung và hướng dẫn cư dân trình báo sự việc.

Trao đổi với PV Dân Trí, ông Nguyễn Thế Bảy - Phó trưởng Công an quận Thanh Xuân (TP. Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ thông tin một người nước ngoài có hành vi sàm sỡ cư dân chung cư Imperia Garden-Aden (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân) trong thang máy.

"Do liên quan đến người nước ngoài nên chúng tôi đang tiến hành điều tra nên chưa có kết quả về đối tượng. Khi nào có kết luận về vụ việc, chúng tôi sẽ thông tin lại sau", trên Dân trí dẫn lời ông Bảy nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news