Tin mới

Lời khai của người phụ nữ tự xưng nhà báo, lăng mạ CSGT

Chủ nhật, 28/05/2017, 19:47 (GMT+7)

Tại cơ quan công an, người phụ nữ xưng là nhà báo và lăng mạ CSGT đã nhận thức được hành động của mình là sai và công khai xin lỗi tổ công tác.

Tại cơ quan công an, người phụ nữ xưng là nhà báo và lăng mạ CSGT đã nhận thức được hành động của mình là sai và công khai xin lỗi tổ công tác. 

Thông tin trên báo Tiền Phong, Người lao độngTrí thức trẻ đưa tin cho biết chiều ngày 28/5, Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT TP Hà Nội) cho biết đơn vị đã phối hợp với Công an quận Đống Đa, Công an phường Trung Tự (nơi xảy ra vụ việc) mời chị Nguyễn Thị Nguyệt (SN 1976, trú tại tập thể công trình giao thông ở phố Đốc Ngữ, quận Ba Đình, TP Hà Nội, nghề nghiệp tự do), là người phụ nữ tự xưng nhà báo, lăng mạ CSGT đến trụ sở làm việc.

Người phụ nữ có hành động chửi bới, lăng mạ CSGT. Ảnh: Tiền Phong

Tại cơ quan CSĐT, chị Nguyệt cho biết khoảng 8h ngày 25/5, chị nhận điện thoại của anh Nguyễn Đức Thắng về việc anh Thắng bị CSGT bắt xe tại ngã tư Chùa Bộc - Tôn Thất Tùng do di xe máy trên vỉa hè, không có gương chiếu hậu, không có đăng ký xe.

Anh Thắng nhờ chị Nguyệt cầm đăng ký xe, phô-tô thế chấp ngân hàng (xe trả góp) ra vị trí tổ công tác.

Chị Nguyệt đi xe ôm cầm theo giấy đăng ký xe, thế chấp ngân hàng đến và xuất trình với tổ công tác. Đồng thời, chị Nguyệt đưa thẻ ra vào của tạp chí Hội người cao tuổi cho CSGT và xin cho nộp phạt luôn để lấy xe đi lại.

Tuy nhiên, tổ công tác cương quyết thực hiện đúng theo quy định của pháp luật. Chị Nguyệt liền gọi cho người quen để nhờ xin hộ nhưng tổ công tác không nghe máy. Vì vậy, chị Nguyệt đã bực tức, to tiếng, văng tục, chửi bậy, tỏ thái độ thách thức với tổ công tác và tự ý bỏ về.

Sau khi làm việc tại cơ quan cảnh sát điều tra, chị Nguyệt đã nhận thức được hành động của mình và công khai xin lỗi tổ công tác. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news