Tin mới

Lời khai của người tình đoạt mạng cô giáo mầm non

Thứ năm, 06/07/2017, 14:22 (GMT+7)

Khi đến nhà cô giáo xin làm lễ đám hỏi, lễ cưới nhưng cô giáo không đồng ý, Chung đã dùng dao tấn công khiến nạn nhân tử vong.

Khi đến nhà cô giáo xin làm lễ đám hỏi, lễ cưới nhưng cô giáo không đồng ý, Chung đã dùng dao tấn công khiến nạn nhân tử vong.

Theo Pháp luật TP Hồ Chí Minh và Tri Thức Trực Tuyến, Công an tỉnh Nghệ An cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Hữu Sơn (52 tuổi), ở xã Nghĩa Đồng, huyện Tân Kỳ để điều tra hành vi Giết người.

Bị can Nguyễn Hữu Sơn. Ảnh: Pháp luật TP Hồ Chí Minh

Nạn nhân là bà Dương Thị Chung (48 tuổi, giáo viên mầm non) ở Nghĩa Hợp, huyện Tân Kỳ.

Tại cơ quan điều tra, Sơn khai cách đây chừng 5 tháng đã quen cô Chung trong một lần Sơn đi cắt lá cho dê ăn.

Hôm xảy ra án mạng, Sơn đi xe máy đến nhà bà Chung để xin làm lễ đám hỏi, lễ cưới nhưng cô Chung từ chối nên hai người xảy ra cãi vã.

Thấy trên đầu giường của bà Chung có con dao, Sơn cầm lấy dao tấn công khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Sơn khóa cửa ngoài rồi lấy xe máy của nạn nhân về nhà tắm rửa rồi ra công an đầu thú.

Theo những người hàng xóm của bà Chung, hàng ngày bà Chung sống rất vui vẻ, chan hòa với mọi người. Hôm xảy ra án mạng, ai cũng bất ngờ. Không ai tin hung thủ lại là người tình của nạn nhân.

Trước đó, sáng 3/7, người dân bàng hoàng phát hiện cô giáo Chung tử vong tại nhà riêng ở xã Nghĩa Hợp, huyện Tân Kỳ với nhiều vết chém. Tại hiện trường, Công an huyện Tân Kỳ thu giữ một chiếc dao dài khoảng 45 cm, một xe máy cũ của Sơn.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an