Tin mới

Lời khai của nhóm thanh niên khống chế chồng, cưỡng bức vợ mang thai

Thứ năm, 05/05/2016, 10:10 (GMT+7)

4 nghi phạm còn thú nhận, trước đó vài ngày bọn chúng cũng đã thực hiện 2 vụ hiếp dâm tương tự và đe dọa các nạn nhân không được tiết lộ, nếu không sẽ bị giết...

4 nghi phạm còn thú nhận, trước đó vài ngày bọn chúng cũng đã thực hiện 2 vụ hiếp dâm tương tự và đe dọa các nạn nhân không được tiết lộ, nếu không sẽ bị giết...

Theo thông tin được đăng tải trên báo Phụ nữ TP.HCM, liên quan đến vụ "Nhóm thanh niên khống chế chồng, cưỡng bức phụ nữ mang thai" vào tối ngày 2/5 vừa qua, theo thông tin mới nhất, ngày 4/5, Công an TX. La Gi (tỉnh Bình Thuận) cho biết, đã bắt giữ được nghi phạm cuối cùng liên quan trong vụ án này.

Theo đó, cả 4 nghi can bị tạm giữ đều cư ngụ tại thôn Bình An, xã Tân Bình, TX. La Gi là Phạm Minh Anh (SN 1995), Nguyễn Duy Hạnh (SN 1998), Đặng Tiến Bình (SN 1997) và Trần Thành Cường (SN 1987).

Cường là đối tượng vừa ra đầu thú tại Công an TX. La Gi vào trưa ngày 4/5.

Nạn nhân được xác định là vợ chồng chị Thu* (20 tuổi) ngụ phường Phước Lộc, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận.

Nhóm 4 nghi can gây án bị bắt giữ, trong đó Trần Thành Cường (áo đỏ) là kẻ cầm đầu - Ảnh: An ninh thủ đô

Trước đó, tên Cường đã bỏ trốn sau khi cùng đồng bọn gây ra vụ trọng án. Nhưng sau đó, được tin cả 3 tên đồng bọn đều bị công an bắt giữ, nên Cường đã gọi điện thoại về và báo sẽ trở về và ra cơ quan công an đầu thú. Đối tượng này cũng đã có vợ và 3 con nhỏ.

Tại cơ quan công an, 4 đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Cường và Phạm Minh Anh là hai tên thực hiện hành vi cưỡng hiếp chị Thu.

Trong lúc đó, Bình và Hạnh làm nhiệm vụ canh giữ chồng của chị này và xe gắn máy để cho đồng bọn thực hiện hành vi phạm tội.

Ngay sau khi Cường và Minh Anh thực hiện xong hành vi đồi bại, 4 đối tượng này đã cướp một đôi bông tai bằng vàng, một dây chuyền vàng, một điện thoại di động và một xe máy Wave RS của đôi vợ chồng trẻ với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng.

Đáng nói hơn, 4 nghi phạm này còn thú nhận, trước đó vài ngày bọn chúng cũng đã thực hiện 2 vụ hiếp dâm tương tự và đe dọa các nạn nhân không được tiết lộ, nếu không sẽ bị giết.

Trước đó, theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, theo tường trình của vợ chồng chị Thu, vào lúc 21h ngày 2/5 2 vợ chồng trẻ đang lưu thông bằng xe máy đi trên đường Lê Minh Công (xã Tân Phước) thì bất ngờ có hai thanh niên đi trên xe máy hiệu Yamaha Exciter áp sát dùng dao khống chế hai vợ chồng.

Tiếp đó có thêm hai thanh niên nữa xuất hiện và cả nhóm bốn tên áp tải đưa 2 người đến bãi đất trồng cây tràm vắng người.

Đoạn đường vắng thuộc xã Tân Phước (La Gi) - nơi xảy ra sự việc đau lòng - Ảnh: VOV

Tại đây, nhóm đối tượng này sau khi lục soát lấy tài sản trong người của 2 vợ chồng, sau đó liền trói người chồng lại, đưa chị Thu đến một chỗ khác thay nhau hiếp dâm nạn nhân.

Sau đó nhóm thanh niên này lấy xe máy của đôi vợ chồng bỏ trốn khỏi hiện trường. Đôi vợ chồng này hoảng loạn đến trình báo vụ việc với cơ quan công an, báo một biển số xe hiệu Yamaha Exciter mà một người trong nhóm này điều khiển.

Chị Thu hiện đang mang thai ở giai đoạn tháng thứ 2-3.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Xem thêm video:

[mecloud]Xc6jiU37q0[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news