Tin mới

Lời khai của tài xế đâm trọng thương CSGT rồi bỏ chạy

Thứ tư, 21/10/2015, 11:29 (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra, tài xế Ân đã thừa nhận hành vi đâm trọng thương Trung úy CSGT rồi bỏ chạy. Ân cũng khai nhận, thời điểm xảy ra vụ việc, chỉ có một mình trên xe ô tô.

Tại cơ quan điều tra, tài xế Ân đã thừa nhận hành vi đâm trọng thương Trung úy CSGT rồi bỏ chạy. Ân cũng khai nhận, thời điểm xảy ra vụ việc, chỉ có một mình trên xe ô tô.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, hiện cơ quan công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang tạm giữ tài xế Phạm Đức Ân (SN 1980, phường Trần Nguyên Hãn, TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Tại cơ quan công an, tài xế Ân thừa nhận đã đâm xe vào Trung úy CSGT Phan Đức Ngọc (cán bộ Đội CSGT số 14, Phòng CSGT TP. Hà Nội) vào 14h45 ngày 18/10, tại khu vực đường Giải Phóng.[mecloud]ydBW8aR5xi[/mecloud]

(Video: VOV giao thông)

Theo Ân, thời điểm gây ra vụ việc, chỉ có mình anh trên xe ô tô. Trước đó, Ân chở khách từ Bắc Giang đi Hà Nội, khi về đến nút giao gầm câu chui đường vánh đai 3- Pháp Vân thì bị một tổ CSGT yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, Ân không chấp hành và đã nhấn ga bỏ chạy. Đến đường Giải Phóng, Ân tiếp tục đi xe với tốc độ cao, lạng lách, và bị Trung úy CSGT Ngọc yêu cầu dừng xe lại. Lo sợ bị phạt, Ân đã lao thẳng xe ô tô vào người Trung úy Ngọc để tẩu thoát.

Tài xế đâm trọng thương CSGT rồi bỏ chạy. Ảnh Tri Thức Trẻ 

Ân cũng cho hay, sau cú va chạm, kính chắn trước xe ô tô của anh bị vỡ nên đã đưa xe vào một gara ô tô ở phường Thịnh Liệt để sửa. Do thiếu tiền sửa xe, nên Ân đã bắt xe khách về Bắc Giang lấy tiền, khi quay trở lại Hà Nội thì bị Công an quận Hoàng Mai bắt giữ.

Được biết, sau khi va chạm với xe ô tô, Trung úy Ngọc bị vơ xương mỏm đầu gối chân phải và xây xát vùng đầu, mặt. Sau khi được phẫu thuật, hiện sức khỏe của Trung úy đã dần dần ổn định.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT công an