Tin mới

Lời khai của tài xế xe bán tải cãi nhau với vợ rồi lùi xe khiến cụ bà tử vong

Thứ sáu, 04/05/2018, 08:34 (GMT+7)

Liên quan tới vụ tài xế xe bán tải lùi xe cán chết người ở Nghệ An, tại cơ quan điều tra, tài xế gây tai nạn đã thừa nhận hành vi của mình.

Liên quan tới vụ tài xế xe bán tải lùi xe cán chết người ở Nghệ An, tại cơ quan điều tra, tài xế gây tai nạn đã thừa nhận hành vi của mình.

Ngày 4/5, thông tin từ Công an TP Vinh (Nghệ An), đơn vị đang tạm giữ tài xế Đoàn Đình Sơn (34 tuổi, trú tại khối Vĩnh Quang, phường Đông Vĩnh, TP Vinh) để điều tra về hành vi điều khiển phương tiện gây tai nạn khiến một người tử vong.

Xe bán tải lùi trúng khiến cụ bà tử vong: Tài xế khai gì tại CQĐT? - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FB

Bước đầu Sơn cho hay, chiều 30/4, anh ta điều khiển xe bán tải BKS 37C-104.42 lưu thông trên đường Quang Trung (TP Vinh). Khi đến đoạn giao nhau với đường Phan Chu Trinh, thấy vợ chạy xe Kia Morning 4 chỗ màu đỏ lưu thông theo chiều ngược lại, Sơn bẻ lái đi vào làn đường mà ô tô của vợ đang điều khiển để chặn đầu.

Tại đây, giữa 2 người xảy ra trận cãi vã khiến giao thông bị ùn tắc. Vì vậy Sơn quay lại xe bán tải và lùi ngược chiều trên đường. Do không chú ý quan sát, tài xế này đã đâm phải cụ bà đang đi sang đường.

Ngay sau khi xảy ra sự việc,Sơn và vợ đã đưa cụ bà đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi. Cơ quan công an cũng đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn với tài xế Sơn. Kết quả trong hơi thở của tài xế có nồng độ cồn.

Về nghi vấn tài xế Sơn mượn xe người khác, khi đi không quen xe mới gây tai nạn, cơ quan điều tra khẳng định Đoàn Đình Sơn có đủ các điều kiện để điều khiển ô tô, nên việc Sơn đi xe của mình hay xe mượn không thuộc phạm vi điều tra.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe bán tải