Tin mới

Lời khai của thanh niên đâm chết trai "lạ" thân mật với bạn gái của mình tại quán nhậu

Thứ hai, 01/10/2018, 14:24 (GMT+7)

Linh đi tới quán nhậu tìm bạn gái thì thấy trai "lạ" có cử chỉ thân mật với bạn gái của mình. Bực tức, nam thanh niên phục kích đâm chết tình địch rồi bỏ trốn.

Linh đi tới quán nhậu tìm bạn gái thì thấy trai "lạ" có cử chỉ thân mật với bạn gái của mình. Bực tức, nam thanh niên phục kích đâm chết tình địch rồi bỏ trốn.

Ngày 1/10, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Trần Tiểu Linh (20 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân là anh Lê Thành Phong (28 tuổi, ngụ tỉnh Long An).

Tại cơ quan công an, Linh khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Linh và 1 cô gái tên Nhung (tên đã thay đổi) có mối quan hệ tình cảm nam nữ với nhau. Rạng sáng 22/9, anh Phong cùng với Nhung và 6 người khác tới quán nhậu một con hẻm trên đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để ăn uống.

Lời khai của thanh niên đâm chết trai lạ thân mật với bạn gái của mình tại quán nhậu - Ảnh 1.

Hiện trường vụ án. Ảnh: C.Đ

Khi nhóm đang ăn nhậu thì Linh tới quán gọi chị Nhung ra nói chuyện và kêu về. Tuy nhiên, bạn gái của Linh không chịu về mà tiếp tục trở lại quán để nhậu. Bực tức, Linh đứng ở ngoài quán chờ đợi bạn gái. Lúc này, Linh thấy anh Phong có những cử chỉ thân mật với bạn gái mình.

Khoảng 5h cùng ngày, anh Phong cùng nhóm bạn tính tiền và lấy xe đi về. Khi anh Phong đi ra, Linh rút dao thủ trong người đâm nhiều nhát vào người anh Phong khiến nạn nhân gục tại chỗ. Gây án xong, Linh tẩu thoát, người dân đưa anh Phong đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên anh Phong đã tử vong.

Riêng Linh bỏ trốn được vài ngày hay tin anh Phong tử vong và biết công an truy lùng nên đã tới công an đầu thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news