Tin mới

Lời khai bất ngờ của 'tú ông' Kiều Đại Dũ vụ môi giới á hậu 'đi khách' với giá 7.000 USD

Thứ hai, 15/07/2019, 11:44 (GMT+7)

Liên quan đến đường dây bán dâm nghìn đô, Kiều Đại Dũ khai giới thiệu cho một MC và một á hậu "đi khách" với giá lần lượt 1.500 USD và 7.000 USD.

Theo tin tức từ Vnexpress, ngày 15/7, TAND TP HCM xét xử Kiều Đại Dũ (23 tuổi, quê Bình Định) về tội Môi giới mại dâm theo Điều 328 BLHS năm 2015.

Tại phiên tòa xét xử, Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, 23 tuổi, quê Bình Định) thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Cụ thể, theo hồ sơ vụ án, ngày 22/8/2018, Dũ được hai đại gia đề nghị cung cấp người đẹp. Anh ta liên hệ với hai "chân dài" thì được họ đồng ý với giá 3-6 triệu đồng mỗi người. "Tú ông" thỏa thuận sau khi bán dâm sẽ chuyển tiền vào tài khoản cho các cô gái. Dũ sau đó nâng lên 7-12 triệu đồng cho mỗi một lượt rồi báo lại cho khách để lấy chênh lệch.

Đến cuối tháng, hai doanh nhân khác kêu Dũ kiếm người đẹp phục vụ. Dũ liên hệ với nữ MC truyền hình và một á hậu, được họ đồng ý "đi khách" với giá 600-5.000 USD mỗi lượt. Biết các đại gia này chịu chơi, Dũ nâng lên 1.500 USD và 7.000 USD. "Tú ông" hưởng lợi 3.400 USD.

Điều đáng nói tại phiên tòa này, Kiều Đại Dũ cho biết, lúc đó bản thân chỉ mới 22 tuổi, đang là sinh viên năm 4 nên suy nghĩ nông cạn nên chưa biết môi giới mại dâm là vi phạm pháp luật.

Bị cáo Kiều Đại Dũ. Ảnh: Zing.vn

“Mọi công dân đều phải hiểu biết pháp luật. Bị cáo nói không am hiểu và thiếu hiểu biết nhưng so với các vụ án khác, hành vi của bị cáo mang tính chất chuyên nghiệp hơn. Bị cáo hoàn toàn độc lập, số tiền hưởng lợi cao. Những người bị cáo môi giới toàn tham gia showbiz. Để tiếp cận các đối tượng này không đơn giản", Tri thức trực tuyến dẫn lời chủ tọa phiên tòa nói và cho biết sẽ xem xét Dũ có thành khẩn hay không chứ không chỉ dựa vào lời khai.

Cơ quan công tố hỏi Dũ về giá cả đưa ra đối với các cô gái bán dâm, Dũ cho biết do anh ta tự nghĩ ra. Ngoài ra, khi đọc trên các website, tùy vào nhân thân người đó thế nào thì ra giá.
"D. và V. do nổi tiếng nên giá cao. Nếu không nổi tiếng thì giá trung bình là 3 triệu đồng", Dũ khai.

Trong phần phát biểu quan điểm, VKSND TP.HCM đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, 23 tuổi, quê Bình Định) mức án 5-6 năm tù về tội Môi giới mại dâm. Tuy nhiên, luật sư bào chữa cho Dũ ề nghị mức án cho Dũ là dưới 3 năm tù vì cho rằng mức án của VKS quá mức nghiệm khắc. Đồng thời, uật sư kiến nghị điều tra vai trò của 2 người mang tài khoản Thanh Thanh và Bảo Bảo. Đây chính là người giới thiệu T.D. và C.V. cho Dũ.

Được nói lời sau cùng, bị cáo Kiều Đại Dũ xin HĐXX khoan hồng để sớm về với xã hội. "Thời gian bị tạm giam, bị cáo ăn năn về hành vi của mình. Bị cáo là lao động chính, ba mẹ lại bệnh tật, mong tòa xem xét khi lượng hình cho bị cáo sớm quay về làm lại cuộc đời", Dũ nói.

Cuối cùng, HĐXX nhận định mức độ hành vi của bị cáo là nghiêm trọng, phải có mức án nghiêm mới đủ răn đe, phòng ngừa chung cho xã hội. Bị cáo có nhân thân tốt, chưa có tiền án tiền sự, cha mẹ bị cáo có bệnh. Quá trình điều tra và tại phiên tòa, bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn nên cần áp dụng tình tiết giảm nhẹ.

Từ phân tích trên, HĐXX tuyên phạt Kiều Đại Dũ 5 năm tù. Với 3.400 USD và 19 triệu đồng thu được là tiền thu lợi bất chính phải nộp xung công quỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Hà Nội: Triệt phá đường dây mại dâm 7000 USD do gã bê đê cầm đầu

Trong đường dây này có một số người đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội và hàng trăm nghìn người theo dõi Facebook cá nhân tham gia bán dâm nên giá 'đi khách' mỗi lần là 20 triệu đồng đến 7000 đô la..​