Tin mới

Lời khai đầy phẫn nộ của ông bố đánh bé 4 tháng tuổi gãy 2 chân, xuất huyết não

Thứ sáu, 07/02/2020, 20:36 (GMT+7)

Tại cơ quan công an, Châu Minh T. khai nhận do cãi nhau với vợ nên bực tức và đánh con đến gãy 2 chân, xuất huyết não.

Theo tin tức từ Vietnamnet, chiều ngày 6/2, Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM xác nhận, đang điều trị cho 1 bệnh nhi bị chấn thương phần mềm, gãy chân xuất huyết não.

Theo đó, bệnh nhân là bé C.M.K (4 tháng tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM), được cha ruột là Châu Minh T. (23 tuổi, ngụ Q.9) bế nhập viện vào khoảng 12h đêm 3/2, trong tình trạng 2 má bầm tím, gãy xương đùi trái, nhiều vết bầm khác ở ngực, bụng và 2 tay, xuất huyết dưới nhện (xuất huyết não).

Công an quận 9, TP.HCM chiều nay cho biết, đang tạm giữ Châu Minh T. (24 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM) để làm rõ hành vi bạo hành trẻ em.

Bé được bác sĩ treo chân cố định theo dõi ít nhất 2 tuần. Hội bảo vệ trẻ em TP.HCM đang cử người hỗ trợ bé hàng ngày. Ảnh: Vietnamnet

Tại cơ quan công an, T. thừa nhận hành vi, do bực tức chuyện đời sống vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, nên trong lúc nóng giận đã đánh con.

Trao đổi với PV Dân Trí, BS Nguyễn Duy Lưu, khoa Bỏng Chỉnh trực cho biết sau 3 ngày nhập viện, kết quả kiểm tra lại cho thấy, vùng xuất huyết dưới nhện không lan rộng, bệnh nhi đang được treo chân kéo theo trọng lực của cơ thể.

“Bé đã tỉnh, bú tốt, chúng tôi đang tiếp tục theo dõi tình trạng xuất huyết dưới nhện cho bệnh nhi, thủ thuật treo chân để kéo xương bị gãy sẽ được thực hiện trong khoảng từ 2 đến 4 tuần, sau đó chúng tôi sẽ bó bột và cho bé xuất viện” – BS Lưu cho biết.

Thông tin khai thác bệnh sử ban đầu từ phía bệnh viện ghi nhận, thời điểm bệnh nhi nhập viện cấp cứu, gia đình khai bé bị té võng. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của các bác sĩ thì thương tích trên cơ thể bệnh nhi có những dấu hiệu bất thường, nghi do bạo hành.

Ngoài ra, cơ quan chức năng đang nghi vấn người mẹ cũng nghiện ma túy.

Đồng thời vào chiều 6/2, người mẹ đã đi đâu không rõ, hiện Hội bảo vệ quyền lợi trẻ em TP.HCM đã cử 2 luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho cháu bé.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news