Tin mới

Lời khai đối tượng dụ dỗ nữ sinh lớp 8 bỏ nhà đi rồi sống như vợ chồng

Thứ bảy, 18/04/2020, 15:06 (GMT+7)

Sau khi dụ dỗ được nữ sinh bỏ đi, đối tượng khai nhận trong thời gian từ ngày 18/3 đến ngày 11/4, đã có nhiều lần quan hệ tình dục với nữ sinh trong quá trình sống chung.

Ngày 17/4, Công an huyện Đô Lương cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Ngọc Khoát (SN 1989, trú tại huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) để điều tra về hành vi "giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đô Lương di lý đối tượng cũng như nạn nhân từ tỉnh Đắk Nông về Nghệ An để tiếp tục điều tra. Nữ sinh T. cũng đã được bàn giao cho gia đình. Ảnh: C.A.

Quá trình làm việc với cơ quan công an, Khoát khai nhận, trong thời gian từ ngày 18/3 đến ngày 11/4, đã nhiều lần quan hệ tình dục với nữ sinh N.T.T. (SN 2006) nhiều lần.

Theo lời khai của Khoát, vào cuối năm 2019, sau khi ly hôn vợ, y có thời gian làm thuê cho một chủ rạp cưới trên địa bàn huyện Đô Lương, nên có quen biết nữ sinh T., rồi nảy sinh tình cảm.

Ngày 19/3, Khoát dụ dỗ nữ sinh T. đến thị trấn Diễn Châu chơi và xâm hại tình dục đối với nữ sinh này. Đến sáng 20/3, Khoát và nữ sinh T. bắt xe ô tô khách đi vào thành phố Buôn Ma Thuật, tỉnh Đắk Lắk.

Ngày 22/3, Khoát và nữ sinh T. đi đến huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông (đây là khu vực giáp ranh với Campuchia), để xin việc làm và ở đó cho đến khi bị Công an huyện Đô Lương phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ án đang được cơ quan điều tra Công an huyện Đô Lương tiếp tục làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news