Tin mới

Lời khai kinh hoàng của nghi phạm sát hại cô ruột ở TP HCM

Chủ nhật, 28/04/2019, 14:58 (GMT+7)

Theo lời khai của nghi phạm, do mâu thuẫn sinh hoạt và không kìm chế được nên đã ra tay sát hại cô ruột.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, ngày 28/4, công an quận 8 TP HCM đang tạm giữ hình sự Chung Kim Phong (23 tuổi, ngụ quận 8 để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân được xác định là bà Chung Thị Kim Hoa (59 tuổi, cô ruột của Phong, cùng ngụ quận 8).

Tại cơ quan công an, nghi phạm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cụ thể, theo lời của Phong, cô ruột không có chồng và ở chung với bố của Phong. Trong thời gian chung sống sinh hoạt, cả hai đã có mâu thuẫn với nhau.

Đỉnh điểm nhất vào ngày 27/4, khi về nhà, Phong tiếp tục mâu thuẫn với cô ruột. Do không kìm chế được, nghi phạm đã dùng búa đập vào đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Phong đã gọi điện thoại báo công an.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Tổ Quốc.

Trao đổi với PV Tổ Quốc, một cán bộ điều tra cho biết, Phong gây án lúc bị kích động tức thời và khai báo rõ ràng tại công an. Thanh niên này đang học đại học, tính tình được đánh giá là hiền lành ít nói.

Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 15h ngày 27/4,  người dân sinh sống ở con hẻm 146 đường Nguyễn Chế Nghĩa, phường 12, quận 8, TPHCM thấy nhiều công an chạy vào 1 căn nhà.

Khi chạy vào nhà thì phát hiện bà Hoa đã tử vong, trên người có nhiều vết thương tích. Tại hiện trường, bên cạnh thi thể nạn nhân có một chiếc búa.
Công an ngay sau đó đã đã đưa Phong (là cháu bà Hoa) về trụ sở để lấy lời khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news