Tin mới

Lời khai nghi can đổ xăng thiêu sống người tình trong cơn phê ma túy

Thứ bảy, 10/09/2016, 08:45 (GMT+7)

Trong cơn phê ma túy đá, Tài nghi ngờ H. có quen với người đàn ông khác nên cả hai xảy ra cự cãi và H. đòi chia tay. Tức giận, Tài hất xăng vào người chị H. rồi dùng hộp quẹt bật lửa.

Trong cơn phê ma túy đá, Tài nghi ngờ H. có quen với người đàn ông khác nên cả hai xảy ra cự cãi và H. đòi chia tay. Tức giận, Tài hất xăng vào người chị H. rồi dùng hộp quẹt bật lửa.

Theo thông tin trên báo Công an nhân dân, Pháp luật TP.HCM, Người lao động, ngày 9/9, Công an quận 11, TP HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Hà Vũ Tài (31 tuổi, ngụ quận 5, TP Hồ Chí Minh) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”.

Nạn nhân là chị Hà Gia H. (31 tuổi, ngụ quận 5, TP Hồ Chí Minh).

Báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời khai của Tài cho hay, Tài và chị H. có quan hệ tình cảm và sống chung với nhau khoảng 2 năm nay, cùng thuê phòng trọ ở 161 Hàn Hải Nguyên. Gần đây, Tài nghi ngờ H. có quen với người đàn ông khác nên cả hai xảy ra cự cãi và H. đòi chia tay.

Nghi can Hà Vũ Tài tại trụ sở công an - Ảnh: Người lao động

Ngày 7/9, Tài đi mua 4 lít xăng mang về với ý định hăm họa nếu H. vẫn giữ ý định chia tay.

Khi về phòng trọ, 2 người tiếp tục cãi vã, H. gom quần áo Tài bỏ vào balo và đuổi Tài đi. Tức giận, Tài lấy bình xăng, mở nắp hất vào người chị H. rồi bật lửa.

Thấy vậy, chị H. hoảng sợ đưa tay ra lấy làm xăng bắt lửa vào người rồi bốc cháy. Sau đó, Tài liền bỏ chạy ra khỏi phòng. Sang ngày hôm sau, Tài gọi điện thoại về cho gia đình, được gia đình vận động nên đến cơ quan công an đầu thú.

Về phần chị H., theo thông tin trên báo Công an nhân dân, ngọn lửa bùng phát khiến toàn thân nạn nhân bị cháy. Lửa bén vào số xăng vung vãi trong phòng gây cháy toàn bộ dãy trọ trên lầu 1.

Hiện trường vụ phóng hỏa thiêu người tình - Ảnh: Vietnamnet

H. kêu cứu và cởi bỏ quần áo chạy ra lan can sau đó nhảy xuống mái hiên di động và rơi xuống đất. Mọi người lập tức đưa H. vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng bị bỏng toàn thân.

Chị H. đang cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch - Ảnh: Dân Trí

Cũng theo nguồn thông tin trên báo Công an nhân dân, trước khi sự việc xảy ra, H. ra đường Châu Văn Liêm (quận 5) mua ma túy đá về để cả 2 người sử dụng. Từ ngày 5 và 7/9 cả 2 nhốt mình trong phòng phê ma túy đá.

Tối 7/9, trong cơn phê ma túy, Tài lại đem chuyện nghi ngờ H. có tình cảm với một khách thường xuyên đến tiệm hớt tóc của H. nên giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn rồi xảy ra sự việc đau lòng.

Hiện chị H. đang trong tình trạng nguy kịch do bị phỏng đến 94% cơ thể, tiên lượng xấu.

Xem thêm video:

[mecloud]JfKmIjSUkt[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news