Tin mới

Lời khai người bà dẫn hai cháu nội cùng con trai vận chuyển 30 bánh heroin ở Hải Dương

Thứ tư, 22/05/2019, 10:16 (GMT+7)

Liên quan vụ án ma túy 'khủng' ở Hải Dương, đối tượng Đào Thị Hải dẫn theo con trai cùng hai cháu nội tham gia vận chuyển 30 bánh heroin đổi lấy 20 triệu tiền công.

Tin tức trên VnExpressLao Động cho hay, Ngày 21/5, Phòng cảnh sát hình sự (PC02) - Công an tỉnh Hải Dương cho biết vừa bắt quả tang một phụ nữ vận chuyển trái phép 30 bánh heroin trên ô tô, cất giấu trong balo và các bao gạo mang đi tiêu thụ.

Theo đó khoảng 17h ngày 20/5 đơn vị đã phối hợp cùng Công an xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ (tỉnh Hải Dương) làm nhiệm vụ tại Quốc lộ 10, khu vực ngã tư Quý Cao thuộc địa phận xã Nguyên Giáp phát hiện xe ô tô nhãn hiệu Mazda 3, màu trắng, BKS 15A-40498 đang lưu thông hướng Thái Bình – Hải Phòng có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Mẹ con đối tượng Đào Thị Hải tại CQĐT.

Kiểm tra xe ô tô, cơ quan chức năng phát hiện 26 bánh heroin được cất giấu trong 2 bao gạo và 4 bánh heroin được cất giấu trong một chiếc balo. Tổng trọng lượng của 30 bánh heroin là 10,5kg.

Thông tin từ cơ quan công an cho biết đã tạm giữ đối tượng Đào Thị Hải đi cùng con trai là Lưu Ngọc Dương (SN 1986, trú tại đường Trại Lẻ, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng) và 2 cháu nội là con của Dương.

Trước cơ quan điều tra, bước đầu, Đào Thị Hải khai nhận vận chuyển thuê số heroin trên cho một người đàn ông không quen biết từ tỉnh Thái Bình đến khu vực cầu vượt cao tốc Hải Phòng đi Đồ Sơn, giao cho một người khác với tiền công là 20 triệu đồng. Khi nhận vận chuyển thuê, Hải không trao đổi, bàn bạc với con trai.

Tang vật của vụ án. Ảnh: Mạnh Tú/TTXVN

Được biết, Đào Thị Hải từng có 4 tiền án về các tội sử dụng trái phép chất ma túy; tổ chức đánh bạc, gá bạc và không tố giác tội phạm. Trong đó, tiền án không tố giác tội phạm cũng liên quan đến một vụ mua bán trái phép chất ma túy lớn tại Hải Phòng.

Hiện cơ quan điều tra đã ra Quyết định tạm giữ đối tượng Đào Thị Hải; khẩn trương hoàn thiện hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can và điều tra mở rộng vụ án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news