Tin mới

Lời khai tài xế xe biển 80B giả hụ còi gây náo loạn đường phố: Do con trai bấm!

Thứ năm, 25/10/2018, 10:49 (GMT+7)

Tài xế lái xe biển xanh 80B giả gây náo loạn TP.HCM đã cho những lời khai ban đầu tại cơ quan công an.

Tài xế lái xe biển xanh 80B giả gây náo loạn TP.HCM đã cho những lời khai ban đầu tại cơ quan công an.

Chiều 24/10, Công an quận 2, TP.HCM cho biết đã tìm thấy ô tô biển xanh 80B-3758 bật còi ưu tiên, chạy trên nhiều tuyến đường ở quận 2 sau đó đến trước một công ty bất động sản trên địa bàn.

Hình ảnh chiếc xe biển xanh gây náo loạn

Theo công an, người điều khiển phương tiện là ông Đào Minh Thành đang làm ở quận 2. “Chúng tôi đang tạm giữ phương tiện, lấy lời khai tài xế để làm rõ vụ việc”, Công an quận 2 thông tin.

Theo công an, tại thời điểm bị tạm giữ, ông Thành không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc ô tô BKS: 80B - 3758. Theo khai báo, ông Thành “mượn” chiếc xe ô tô trên của một người phụ nữ kinh doanh dịch vụ cho thuê tự lái. Tại thời điểm đoạn clip được người dân ghi lại, ông chở theo 2 trẻ em và một người phụ nữ.

Ông Thành cho biết, trong quá trình lưu thông, người con ngồi trong xe đã bấm còi ưu tiên. Được biết, ông Thành đang công tác ở công ty nhà nước tại quận 2 và là Phó Ban quản lý chung cư ĐK. Hiện Công an quận 2 đang tiếp tục làm việc với ông Thành để truy tìm chủ, nguồn gốc của chiếc xe này và cũng như có hướng xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Như đã đưa tin, khoảng 19h ngày 20/10, anh Đ. (ngụ quận Thủ Đức) trên đường chở con đi học về thì phát hiện xe biển xanh mang biển số 80B - 3758 hú còi, chạy tốc độ khá nhanh, lấn vào làn đường bên trái trên giao lộ An Phú - đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây (thuộc địa bàn quận 2).

Xe biển xanh sau đó rẽ vào đường Nguyễn Thị Định rồi băng qua đường Nguyễn Duy Trinh, Lê Văn Thịnh… khiến người đi đường phải dạt sang 2 bên nhường đường.

Khi đến đường số 28 (phường Cát Lái, quận 2) anh thấy chiếc xe dừng lại. Người đàn ông mặc quần cộc bước xuống mở cửa cho 1 người phụ nữ và 2 cháu bé xuống xe rồi đi vào ngôi nhà là trụ sở của 1 công ty môi giới bất động sản.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news