Tin mới

Lời khai tài xế xe buýt đâm người đi xe máy giữa Sài Gòn

Thứ sáu, 28/10/2016, 09:44 (GMT+7)

Khi xe buýt vừa dừng để trả khách thì anh Hưng chạy lên cửa xe dùng nón bảo hiểm đánh nhưng anh Tư né được. Tư khum người xuống lấy dao đâm vào người anh Hưng.

Khi xe buýt vừa dừng để trả khách thì anh Hưng chạy lên cửa xe dùng nón bảo hiểm đánh nhưng anh Tư né được. Tư khum người xuống lấy dao đâm vào người anh Hưng.

[mecloud]spPuSDsiq0[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Người lao động, Trí thức trẻ, Pháp luật TP HCM, Công an Q.10, TP. HCM cho biết, đang tạm giữ tài xế Phạm Hồng Tư (33 tuổi, ngụ H.Củ Chi) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Nạn nhân là anh Phạm Vũ Kiều Hưng (33 tuổi, ngụ TP.HCM).

Theo lời khai ban đầu, khoảng 8h50 ngày 27/10, anh Hưng điều khiển xe máy chở vợ con lưu thông đến vòng xoay Dân Chủ thì xảy ra va chạm với xe buýt do Tư cầm lái.

Sau va chạm, anh Hưng dùng tay đập mạnh vào thùng xe buýt rồi cho xe vòng qua bên trái đến ngang đầu xe nói lớn. Lúc này, tài xế Tư mở kính xe buýt thò đầu ra và nói “thích gì lên đây”.

Tài xế xe buýt đâm người đi xe máy tại cơ quan công an - Ảnh: Tiền Phong

Khi xe buýt chạy vào đường 3/2 (phường 12, quận 10) đến trạm dừng đón khách trước số 26 đường 3/2, tài xế mở cửa cho khách lên xuống. Lúc này, anh Hưng chạy bộ leo lên cửa xe buýt dùng nón bảo hiểm đánh nhưng anh Tư né. Tư khum người xuống thì thấy dao xếp nằm trong rổ cạnh vô lăng xe nên Tư chụp dao đâm vào người anh Hưng.

Bị đâm, anh Hưng chạy xuống xe buýt đến gốc cây bên đường lấy 2 cục đá chọi lên xe làm bể kính xe buýt. Sau khi đâm anh Hưng, Tư cho xe chạy thẳng xuống Bến xe miền Tây rồi quay về Đại học Quốc gia TP HCM.

Khi tài xế Tư vẫn còn ngồi trên xe thì bị trinh sát Công an quận 10 bắt cùng tang vật.

Khi được hỏi về con dao gây án, Hưng cho hay rằng mua của 1 người bán hàng rong và hàng ngày dùng để rọc bánh mì ăn – Báo Trí thức trẻ thông tin.

Liên quan đến vụ việc, trước đó xác nhận trên báo VietNamNet ông ông Đậu A Phúc - Giám đốc điều hành trung tâm vận tải hành khách công cộng TPHCM cho biết: Hành vi dùng dao đâm người là không thể chấp nhận được. Do đó, trung tâm vận tải hành khách công cộng TPHCM thống nhất với phía Hợp tác xã vận tải xe buýt sẽ buộc thôi việc tài xế này.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]Xt6EfsgcV5[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news