Tin mới

Lời khai tàn nhẫn của người chồng sát hại vợ mang thai 13 tuần

Thứ ba, 22/05/2018, 15:19 (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi sát hại vợ khi đang mang thai 13 tuần tuổi.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi sát hại vợ khi đang mang thai 13 tuần tuổi.

Liên quan đến vụ chồng sát hại vợ đang mang thai 13 tuần tuổi, Thời đại đưa tin, Đại tá Lã Hồng Phúc, Trưởng Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) cho biết, "Sáng ngày 22/5, đơn vị đã bắt giữ được đối tượng Nguyễn Hữu Cường (28 tuổi) - chồng nạn nhân khi hắn đang lẩn trốn tại nhà riêng.

Tại cơ quan Công an, Cường đã khai nhận hành vi giết hại chị Đào Thùy D. Cường khai nhận rằng, nguyên nhân sát hại vợ là do chị D. muốn ly hôn".

Ảnh cưới của vợ chồng Cường. Ảnh VTC News

 

Trước đó VTC News, Trí thức trẻ đưa tin, vào ngày 18/5, sau khi đi thăm khám về, chị Thùy D. (SN 1995) về nhà mẹ đẻ ở đường 477 thuộc xã Gia Phú, huyện Gia Viễn (tỉnh Ninh Bình) để chơi.

Đến trưa cùng ngày, chồng của chị là Nguyễn Văn C. (sinh năm 1990, trú cùng xã) đến đón vợ. Tuy nhiên, khi về đến nhà chồng, 2 người đã xảy ra mâu thuẫn và người chồng bỏ đi khỏi nhà.

Sau đó, gia đình chồng vào trong buồng để gọi chị Thuỳ D. thì bàng hoàng phát hiện chị này đã tắt thở, trong khi đó chồng của nạn nhân biến mất. Sự việc nhanh chóng được người dân báo cáo cơ quan chức năng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news