Tin mới

Lời khai "thú tính" của cha dượng đánh con gãy 2 tay 1 chân, nứt sọ

Thứ năm, 06/11/2014, 08:24 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé trai 6 tuổi bị cha dượng đánh gãy 2 tay 1 chân, nứt sọ. Ngày 5/11, tại cơ quan điều tra Sĩ đã khai nhận do H. xem tivi gây ồn ào nên đã hành hung cháu.

Liên quan đến vụ việc bé trai 6 tuổi bị cha dượng đánh gãy 2 tay 1 chân, nứt sọ. Ngày 5/11, tại cơ quan điều tra Sĩ đã khai nhận do H. xem tivi gây ồn ào nên đã hành hung cháu.

Chiều 5/11, Công an phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đã hoàn tất hồ sơ vụ án, chuyển giao hồ sơ và đối tượng Nguyễn Tấn Sĩ (sinh năm 1986, quê ở Bắc Tre, hiện tạm trú tại phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Bình Tân để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo lời khai ban đầu của Sĩ, vào khoảng 18 giờ 10 phút ngày 4/9, Sĩ đi nhậu về thấy cháu H. đang ngồi xem tivi. Do tiếng tivi gây ồn ào nên Sĩ đã bắt H. tắt tivi và đi ngủ sớm để sáng còn đi học. Tuy nhiên H. không nghe lời mà tiếp tục ngồi xem tivi.

Bực tức vì H. không nghe lời, lại sẵn có hơi men trong người. Sĩ đã đứng dậy túm cháy H. xô vào tường khiến đầu cháu bị đập vào một ống nước bằng sắt cạnh bức tượng. Chưa dừng lại đó, Sĩ dùng cây gậy bằng gỗ (dài hơn 40cm) đánh vào người, chân và tay H.

Sĩ chỉ dừng hành động đánh đập H. khi cháu bé nằm bất động trên nền nhà. Sau đó Sĩ đã lấy điện thoại gọi điện cho chị Trần Ngọc Liên (SN 1975, mẹ của cháu H.) về nhà đưa H. đi cấp cứu.

Bé trai 6 tuổi bị cha dượng đánh gãy 2 tay 1 chân, nứt sọ (Ảnh Vietnamplus)

Cũng theo lời khai của Sĩ, Sĩ và chị Liên chung sống với nhau như vợ chồng khoảng hai năm nay, nhưng không đăng ký kết hôn. Sĩ thừa nhận đã nhiều lần đánh cháu H vì cháu không nghe lời. Lần này, do có rượu nên Sĩ mới mạnh tay với cháu H.

Sau khi nhận được tin báo, chị L. liền chạy vội về nhà thì thấy bé H. nằm trên nền nhà, trên người có nhiều vết thương rất nặng. Chị L. hoảng hốt và thấy chồng (cha dượng bé H.) ngồi trong nhà nên đã yêu cầu cùng đưa cháu bé đến Bệnh viện Q.6 để cấp cứu. Do tình trạng bệnh nhân khá nghiêm trọng, nên bệnh viện đã chuyển H. đến bệnh viện Chợ Rẫy để chữa trị.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc trên, Công an phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM, đã tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Tấn Sĩ (28 tuổi, quê tỉnh Bến Tre, tạm trú đường Tân Hòa Đông, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) để điều tra xử lý hành vi “bạo hành trẻ em”.

Liên quan đến vụ việc, chiều 5/11, bác sĩ tại Khoa Ngoại – thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, cháu bé bị đa chấn thương với tình trạng rất nặng: gãy 1/3 xương cẳng chân phải, gãy 1/3 xương cánh tay bên trái và bị chấn thương sọ não nặng, vết nứt chạy dọc theo đỉnh đầu. Chụp CT não phát hiện nứt sọ, máu tụ ngoài màng não và bên trong hộp sọ bên trái. Ngoài ra, trên người cháu bé có nhiều vết sẹo và nhiều vết bầm tím trên mặt, quanh mắt, đỉnh đầu.

“Đây là trường hợp chấn thương nặng và nghiêm trọng từ đầu năm đến nay mà khoa Ngoại thần kinh tiếp nhận. Thường những chấn thương tương tự như thế này chỉ xảy ra với những nạn nhân bị tai nạn chứ việc cháu bị đánh đạp mà dẫn đến chấn thương như thế này là rất hiếm. Phải là lực đánh rất mạnh mới gây nên những chấn thương như thế”, bác sĩ Khang trao đổi trên báo Tienphong.

Với tình trạng hiện nay của H, các bác sỹ phải theo dõi thêm mới có thể kết luận phương án điều trị cho H.

Hiện, H. bị chấn thương sọ não kèm chảy máu não nên các bác sỹ dự trù hai phương án: Nếu trường hợp máu ngừng chảy thì không cần tiến hành phẫu thuật. Nếu máu còn chảy, tụ lại thành cục và chèn ép vào não thì phải phẫu thuật để lấy cục máu đông.

Trước mắt, bé được các bác sỹ bó bột tay và chân, theo dõi để điều trị chấn thương sọ não. Hiện bé vẫn tỉnh táo nhưng đau đầu và liên tục nôn ói. 

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news