Tin mới

Lời khuyên Hà Hồ dành cho Mai Ngô nay lại vận vào chính nữ ca sĩ

Thứ năm, 20/04/2017, 10:12 (GMT+7)

Giữa tâm bão dư luận giữa Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng, nhiều cư dân mạng đã nhắc lại những lời khuyên của nữ ca sĩ dành cho Mai Ngô tại The Face.

Giữa tâm bão dư luận giữa Hồ Ngọc HàMinh Hằng, nhiều cư dân mạng đã nhắc lại những lời khuyên của nữ ca sĩ dành cho Mai Ngô tại The Face.

Mới đây, ca sĩ Minh Hằng đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn liên quan đến chuyện bị chèn ép, khiến cô phải uất ức rời bỏ ghế nóng Gương mặt thương hiệu - The Face 2017. Tại buổi trò chuyện trực tuyến vào ngày 19/4 vừa qua, Minh Hằng cho biết, đây là lần duy nhất và cuối cùng cô nói lên sự thật. 

Minh Hằng tố Hà Hồ đá khỏi ghế nóng The Face.

Ngay khi lời tố của Minh Hằng lan truyền khắp trang báo mạng, nhiều nguồn thông tin cho rằng, nguyên nhân phía sau sự chèn ép này từ phía Hà Hồ đối với Minh Hằng chính là vì giành hợp đồng quảng cáo.

Hà Hồ khuyên Mai Ngô tại The Face.

Nhiều cư dân mạng đã nhắc lại những lời khuyên mà Hà Hồ dành cho Mai Ngô, An Nguy trong The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu mùa 1 để chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong phòng loại trừ của The Face, Hà Hồ từng nói với Mai Ngô rằng: "Một người, hai người có thể hiểu lầm mình nhưng có người thứ 3 cũng có suy nghĩ đấy thì mình nên tự nhìn lại bản thân mình. Tại sao em bị mọi người không thích bởi vì em phải nhìn lại, em đang cố gắng chào mọi người để cho mọi người hài lòng chứ không phải sự tự nhiên thật sự". Câu nói của cô khiến Mai Ngô bật khóc, bởi khi đó, nữ thí sinh này gần như bị ghét nhất cuộc thi vì cá tính quá mạnh và sự độc lập quá cao dẫn đến tách biệt.

Ngoài ra, câu nói Hà Hồ nhắn An Nguy cũng khá thấm thía: "Đừng nghĩ mình là cái rốn của vũ trụ!" cũng được chia sẻ bởi theo nhiều người những lời khuyên này giờ đây dường như đang phải áp dụng ngược vào bản thân Hà Hồ khi cô vướng vào scandal chèn ép đàn em.

Hoàng Nguyễn      

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Face