Tin mới

Lội ngược dòng xuất thần, đội bóng Việt Nam hiên ngang vào chung kết châu Á

Thứ sáu, 10/08/2018, 22:10 (GMT+7)

Vào bán kết giải châu Á đã là một thành công tột bực của Thái Sơn Nam, nhưng những chàng trai futsal Việt Nam còn làm được hơn thế bằng một trận cầu để đời.

Vào bán kết giải châu Á đã là một thành công tột bực của Thái Sơn Nam, nhưng những chàng trai futsal Việt Nam còn làm được hơn thế bằng một trận cầu để đời.

Ở trận tứ kết, Thái Sơn Nam làm nức lòng người hâm mộ bằng trận thắng nghẹt thở 3-2 trước CLB Nhật Bản - Nagoya Ocean, dẫu cho đối thủ ở đẳng cấp cao hơn rất nhiều. Trong khi hai bàn thắng của Minh Trí kéo đối phương vào hiệp phụ, thì khoảnh khắc bừng sáng của Hồ Văn Ý đã đưa đội bóng Việt Nam hiên ngang tiến vào bán kết.

Mới hơn 10 phút trôi qua, Thái Sơn Nam đã phải nhận 2 gáo nước lạnh từ đối thủ Bank of Beirut của Liban. Dù cho Vũ Quốc Hùng gỡ lại 1 bàn ở phút 18, nhưng lại thêm lần nữa đối thủ nới rộng cách biệt ngay đầu hiệp 2.

Nhưng tin được không, khi tỷ số đang là 3-1 nghiêng về đội bóng thủ đô Liban, liên tiếp Quốc Hùng, rồi Đức Tùng và Thành Tín ghi liên tiếp 3 bàn liền để đảo ngược tình thế đầy ngoạn mục.

Lội ngược dòng xuất thần, đội bóng Việt Nam hiên ngang vào chung kết châu Á - Ảnh 2.
 

Nào đã hết, phút 38, khi đối phương chơi power play, để gôn trống và tấn công với cả 5 người, thì Thành Tín lại tiếp tục lên tiếng bằng cú bấm bóng đầy kỹ thuật từ sát gôn nhà đưa bóng từ từ lăn vào lưới, đóng chặt lại nỗ lực gỡ hòa của đối phương. Thời điểm ấy, tỷ số 5-3 là quá đảm bảo cho chiếc vé vào chung kết, bởi Thái Sơn Nam tạo lập được một thế trận và khí thế quá tuyệt vời.

Dẫu cho những phút cuối, đội bóng Liban ghi được 2 bàn, nhưng bàn thắng của Đức Hoa cũng khép lại trận thắng 6-5, và thêm lần nữa Thái Sơn Nam hiên ngang khuất phục đối thủ, hùng dũng tiến vào chung kết với CLB Iran - Mes Sugun.

Ngô Trà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news