Tin mới

Lời nhắn nhủ tha thiết của người vợ dành cho ông chủ Tập đoàn cà phê Trung Nguyên

Thứ bảy, 11/08/2018, 08:55 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo muốn nhắn nhủ chồng hãy chữa bệnh, sớm trở về để lại có một gia đình trọn vẹn, dù ông có ốm đau hay tay trắng thì các con vẫn luôn chào đón.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo muốn nhắn nhủ chồng hãy chữa bệnh, sớm trở về để lại có một gia đình trọn vẹn, dù ông có ốm đau hay tay trắng thì các con vẫn luôn chào đón.

Gặp bà Lê Hoàng Diệp Thảo vào một ngày trời nắng đẹp ở TP HCM. Vẫn với phong thái tự tin và đầy điềm tĩnh, bà Thảo chia sẻ câu chuyện xung quanh những ồn ào pháp lý đã và đang diễn ra tại Trung Nguyên trong hơn 3 năm nay.

"Thực sự anh Vũ cần chữa bệnh"

Bà bày tỏ những lo lắng về tình trạng tinh thần và sức khỏe của chồng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ.  

"Sau 49 ngày thiền định trên núi, anh Vũ không còn là anh Vũ tuyệt vời của ngày xưa nữa. Anh như biến thành một con người khác. Tôi thấy anh cũng không còn nhớ bất cứ việc gì trong suốt 4 năm yêu nhau và 20 năm vợ chồng. Anh cũng không còn gần gũi và quấn quýt với các con như ngày xưa nữa.

Lần gần đây nhất mà tôi gặp anh Vũ là ở phiên hòa giải ly hôn tại TAND TP HCM. Lúc gặp anh tôi rất là đau lòng! Anh ngồi đó vô hồn với những văn bản đã được chuẩn bị sẵn. Sức khỏe và tinh thần của anh Vũ không ổn. Thực sự anh ấy cần chữa bệnh" – bà Thảo lo lắng nói.

Lời nhắn nhủ tha thiết của người vợ dành cho ông chủ Tập đoàn cà phê Trung Nguyên - Ảnh 1.

Bà Thảo cho rằng chồng mình "thực sự cần đi chữa bệnh".

Bà Thảo cho rằng, có một nhóm người âm mưu lợi dụng tình trạng của ông Vũ để kiểm soát chồng bà, cố gắng loại bỏ quyền điều hành của bà tại Trung Nguyên hòng thao túng, chiếm đoạt tập đoàn này.

"Tôi và anh Vũ đã vượt qua nhiều khó khăn để gầy dựng nên Trung Nguyên, mình hiểu rõ được tầm nhìn chiến lược cũng như giá trị và tầm ảnh hưởng của Trung Nguyên đối với cộng đồng xã hội.

Bằng mọi nỗ lực, tôi muốn trở về Trung Nguyên sớm nhất để lo cho công ty, lo cho anh Vũ.  Điều tôi cần làm bây giờ là bảo vệ gia đình, cứu anh Vũ, cứu Trung Nguyên.

Thật sự tôi mong muốn những người đang thao túng đó hãy nhìn nhận lại điều cần thiết vào lúc này. Bằng lương tâm, những con người đó nên dừng lại, hãy để anh Vũ đi chữa bệnh.

Nếu họ không làm vậy, mong rằng pháp luật sẽ nghiêm minh để cứu lấy 1 gia đình, 1 tập đoàn có sức ảnh hướng lớn đối với xã hội" – bà Thảo bày tỏ. Nhắc về chồng, những giọt nước mắt trên gương mặt của người đàn bà "thép" đã rơi.

Vẫn cố giữ vẻ điềm tĩnh như thường lệ, bà Thảo đưa tay lau nhanh những giọt nước mắt, nghẹn ngào: "Tôi mong mỏi cứu chữa cho anh Vũ, cha của các con tôi. Các con luôn cần sự yêu thương của người cha. Mấy năm nay ảnh không còn là ảnh nữa, các con của chúng tôi rất buồn, hằng ngày động viên tôi liên tục cố gắng giúp cha đi chữa bệnh".

"Tôi và các con mãi mãi là gia đình của anh Vũ"

Thông qua cuộc phỏng vấn, bà Diệp Thảo cũng có nhắn nhủ đến chồng: "Tôi và các con luôn mong mỏi anh Vũ chữa bệnh, sớm trở về với mấy mẹ con. Chúng tôi luôn mong chờ ngày anh trở về để có một gia đình trọn vẹn, kể cả khi anh ấy ốm đau hay tay trắng.

Sau tất cả gia đình vẫn là giá trị thiêng liêng nhất, tôi và các con mãi mãi là gia đình của anh Vũ. Riêng bản thân tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hết sức để cứu anh Vũ, cứu lấy Trung Nguyên".

Bà Thảo nói đã từng yêu chồng khi ông ấy còn nghèo khó cơ hàn và bà luôn giữ một lòng son sắt thủy chung mãi về sau. 

"Sau bao nhiêu khó khăn đã vượt qua, sau 20 năm làm vợ chồng, đó không chỉ là tình yêu mà còn là tình nghĩa với nhau chẳng thể nào phôi phai được. Sau tất cả, giá trị gia đình vẫn là thứ thiêng liêng nhất.

Có nhiều người hỏi có thể giữ tình yêu bất tử hay không? Tôi nghĩ rằng tình yêu phải đến từ 2 phía, riêng phía tôi thì rất son sắt, thủy chung. Các con tôi khát khao anh Vũ trở lại thành người cha tuyệt vời như ngày xưa. Còn tôi lại yêu các con vô bờ bến nên tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để có thể tìm lại người cha cho các con" - bà Thảo lặng giọng nói.

Lời nhắn nhủ tha thiết của người vợ dành cho ông chủ Tập đoàn cà phê Trung Nguyên - Ảnh 5.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mong ước chồng trở về là người tuyệt vời như ngày xưa.

Đôi mắt của người vợ lại một lần nữa nhòe lệ, thoáng nét buồn bã khi nhắc về việc ly hôn với chồng: "Tôi và các con chưa bao giờ có ý định bỏ rơi anh Vũ. Nhưng cái âm mưu chiếm đoạt Trung Nguyên, tôi đã nhìn ra từ lâu. Họ kiểm soát anh Vũ, cố gắng loại bỏ tôi, Trung Nguyên như nhà vắng chủ... Những kẻ thao túng muốn làm gì thì làm. 

Khi tôi không được đối thoại với anh, khi tôi bị tước quyền điều hành tại Trung Nguyên, khi anh không còn xuất hiện để điều hành công việc... tôi buộc phải ly hôn để cứu lấy Trung Nguyên, để đề nghị tòa áp dụng biện pháp ngăn chặn khẩn cấp tạm thời, giữ lại tài sản của công ty".

Nói về cuộc chiến pháp lý ở Trung Nguyên, bà Thảo nói sẽ cố gắng hết sức để khôi phục quyền điều hành tại tập đoàn này. Bà nói sẽ quyết tâm giữ lại di sản mà hai vợ chồng đã tâm huyết, gầy dựng lại bao nhiêu năm nay.

"Bản thân tôi và anh Vũ là người đã xây dựng, sáng lập nên Trung Nguyên. Chỉ có tôi và anh ấy hiểu rõ mọi thứ về tầm nhìn, đường lối cũng như giá trị đích thực của Trung Nguyên đối với cộng đồng, xã hội" - bà Thảo quyết đoán nói.

Không thể nhớ nổi trong cuộc phỏng vấn, bà Thảo đã bao nhiêu lần nhắc đến việc cứu lấy chồng, cứu lấy Trung Nguyên.

Chỉ biết rằng, mỗi lần nói lên điều đó gương mặt bà lại thoáng buồn, đôi mắt lại nhòe lệ. Người phụ nữ có mạnh mẽ đến chừng nào vẫn mong chờ người đàn ông của mình trở về với gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news