Tin mới

Lời nói dối suốt nhiều năm của Ngọc Sơn và cú lừa ngoạn mục

Thứ tư, 20/05/2020, 17:07 (GMT+7)

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đã có một cú lừa ngoạn mục khiến công chúng ngỡ ngàng với lời nói dối suốt nhiều năm qua.

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn nổi tiếng là nghệ sĩ có lối sống khá đặc biệt và đôi phần khác lạ. Là nghệ sĩ tài năng hàng đầu showbiz cuộc sống của Ngọc Sơn luôn khiến công chúng tò mò.

Ca sĩ Ngọc Sơn lên tiếng đính chính sau nhiều năm nói dối. Ảnh internet

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, ca sĩ Ngọc Sơn cho biết, suốt nhiều năm qua, anh vẫn luôn nói dối một điều mà đã lừa được cả công chúng và truyền thông. Đó chính là khai gian tuổi. Giọng ca "Tình cha" cho biết, từ trước đến nay, công chúng và báo chí luôn tin là mình thuộc thế hệ 7x tuy nhiên thực tế nam nghệ sĩ sinh năm 1968.

Nói về lý do vì sao nói dối năm sinh trước truyền thông, ca sĩ Ngọc Sơn cho biết vì muốn giữ mãi hình ảnh trẻ trung của mình trong mắt mọi người. Đến nay, ca sĩ Ngọc Sơn đã quyết định đính chính công khai tuổi thật sau cú lừa ngoạn mục.

Ngọc Sơn từng dính nghi vấn hẹn hò với Như Quỳnh. Ảnh internet

Ngọc Sơn là ca sĩ có cuộc sống đời tư bí ẩn. Nam ca sĩ sống trong một phủ triệu đô với thiết kế độc lạ. Đã có rất nhiều hoài nghi xung quanh giới tính của giọng ca sinh năm 1968 này. Nhiều người cho rằng, Ngọc Sơn đồng tính cũng có người lại tin là nam ca sĩ là trai thẳng. Trước những lời đồn đoán, nam nhạc sĩ khẳng định mình "thẳng 100%" chỉ là chưa muốn yêu và kết hôn.

Gần đây, ca sĩ Ngọc Sơn dính nghi vấn hẹn hò với danh ca Như Quỳnh. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết chỉ coi Như Quỳnh như một thần tượng suốt nhiều năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news