Tin mới

Lời nói sau cùng của người chở xác con rể đi đầu thú ở Sài Gòn

Thứ ba, 15/11/2016, 20:32 (GMT+7)

Tại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án "cha vợ giết con rể rồi chở xác đi đầu thú", khi được nói lời sau cùng, bị cáo Nam cho rằng bản thân đã ăn năn, hối hận và mong được giảm nhẹ tội.

Tại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án "cha vợ giết con rể rồi chở xác đi đầu thú", khi được nói lời sau cùng, bị cáo Nam cho rằng bản thân đã ăn năn, hối hận và mong được giảm nhẹ tội.

Vào ngày 15/11, TAND TP HCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Văn Nam (SN 1958, ngụ quận Gò Vấp, TP HCM) về tội "giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh".

Tại phiên tòa, sau buổi thẩm vấn, TAND TP HCM trả hồ sơ để cơ quan điều tra làm rõ hành vi của ông Nguyễn Văn Nam (58 tuổi) do có dấu hiệu nặng hơn tội bị truy tố Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

Người cha vợ sát hại con rể rồi chở xác đi đầu thú bị truy tố về tội "Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh. Ảnh báo Vietnamnet

Được biết, khi được nói lời sau cùng, bị cáo Nam cho rằng bản thân đã ăn năn, hối hận trong thời gian qua và mong được HĐXX xem xét tuyên phạt mức án nhẹ để có thể sớm về với gia đình, làm việc nuôi cháu.

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, khi quay về phía gia đình bị hại, ông Nam nghẹn ngào nói: "Cho tôi xin lỗi anh chị sui gia vì những gì tôi đã làm".

Báo VnExpress đưa tin, nội dung của bản cáo trạng: Vào năm 2008 Việt và con gái ông Nam kết hôn. Cuối năm 2013, nghi ngờ vợ Ngoại tình nên Việt thường xuyên đánh đập chửi bới vợ. Tháng 4/2016, vợ chồng Việt thuê trọ gần nhà ông Nam ở phường 13, quận Gò Vấp, TP HCM. Tại đây, con gái ông Nam tiếp tục bị chồng đánh. Không chịu được nên con gái ông Nam đã dọn về nhà cha mẹ đẻ ở. Thời gian này, Việt nhiều lần đến nhà ông Nam chửi bới, đánh đập vợ.

Vào ngày 14/5, sau khi đi uống rượu về, Việt đến nhà ông Nam tiếp tục chửi rủa, thách thức. Lúc này ông Nam ở trong nhà nhưng không có phản ứng gì. Sau đó khi thấy em vợ đi làm về, Việt lớn tiếng chửi rồi xô cô ngã. Chứng kiến sự việc, bực tức nên ông Nam ra sau nhà lấy dao chém vào mặt con rể. Trong lúc giằng co, anh Việt bị ngã, ông Nam đứng ở phía sau chém thêm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, ông Nam lấy xe máy, chở xác con rể đi đầu thú.

Ông Nam bị truy tố về tội Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh với mức khung hình phạt 2-3 năm tù.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news