Tin mới

Lội qua mương nước bắt cua đồng, người phụ nữ Hải Phòng bị bỏng hóa chất

Thứ ba, 21/05/2019, 14:35 (GMT+7)

Sau khi lội qua mương nước để bắt cua, chân bà Lan bị phồng rộp, thâm đen và toàn thân phát sốt được gia đình chuyển đến bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Bảo cấp cứu.

Theo tin tức từ Vietnamnet, Vnexpress, ngày 20/5, ông Nguyễn Văn Nhưỡng - chủ tịch UBND huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng) cùng lực lượng chức năng đến hiện trường kiểm tra thông tin một công dân trên địa bàn bị bỏng hoá chất khi lội qua mương nước.

Đôi chân bà Lan bị bỏng và nhiễm trùng nặng. Ảnh: Vietnamnet

Theo thông tin ban đầu, ngày 8/5, bà Lê Thị Lan cùng 2 người trong thôn ra đồng bắt cua. Bà Lan mặc quần vải, 2 người còn lại mặc quần ủng bằng cao su. Ba người cùng lội qua con mương nhỏ có nước màu đen. Khi lội qua ống quần bà Lan bị dính bết chất màu đen hăng nồng. Về nhà, chân bà Lan bị phồng rộp, thâm đen và toàn thân phát sốt được gia đình chuyển đến bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Bảo cấp cứu.

Mương nước đen ngòm nơi bà Lan lội qua. Ảnh: Vnexpress

Kết quả xác định bà Lan bị bỏng hóa chất, dẫn đến nhiễm độc nặng. Ông Đoàn Văn Khải, Phó công an xã Hưng Nhân nói, sau khi nhận được phản ánh của gia đình bà Lan, công an xã đã kiểm tra hiện trường, báo cáo các cơ quan chức năng huyện Vĩnh Bảo.

"Khu vực gần mương nước không có nhà máy, xí nghiệp và không có nhà dân ở. Các dấu vết tại hiện trường cho thấy đây là vụ đổ trộm chất thải nguy hại", ông Khải nhận định trên Vnexpress.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bỏng hóa chất