Tin mới

Lời sám hối của gã ma cô biến người yêu thành món hàng

Thứ hai, 17/03/2014, 13:45 (GMT+7)

Bố nghiện ngập, mẹ tìm kế mưu sinh ở xứ người, Nguyễn Văn Tùng (SN 1991, ở xóm Huyện, xã Tiến Dũng, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) sớm sa chân vào con đường tội lỗi.

Bố nghiện ngập, mẹ tìm kế mưu sinh ở xứ người, Nguyễn Văn Tùng (SN 1991, ở xóm Huyện, xã Tiến Dũng, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) sớm sa chân vào con đường tội lỗi.

Dù học hành không đến nơi đến chốn, nhưng với mã đẹp trai, có tài ăn nói, gã ma cô này đã vào vai một thương gia, lừa bán được nhiều thiếu nữ, kể cả bạn gái. Trước vành móng ngựa, Tùng tỏ vẻ ăn năn, hối lỗi nhưng tất cả đã quá muộn.

Lời sám hối của gã ma cô biến người yêu thành món hàng

Bị cáo Tùng phải chịu 9 năm tù về hành vi tội ác mà hắn đã gây ra.

Gia cảnh ly tán

Chán cảnh chồng nghiện ngập nên mẹ của Nguyễn Văn Tùng đi xuất khẩu lao động, để con cho chồng chăm. Mẹ biền biệt xứ người, bố nghiện ngập, Nguyễn Văn Tùng từ một cậu bé ngoan dần trượt chân vào con đường ăn chơi lêu lổng.

Mặc dù được cho đi học tại một trường cao đẳng nghề ở Vĩnh Phúc, nhưng sẵn tiền mẹ chu cấp, Nguyễn Văn Tùng lao vào lô đề cờ bạc, dẫn đến nợ nần chồng chất. Cuối năm 2012, đối tượng này bị đuổi học và bị các chủ nợ truy đuổi buộc phải bỏ trốn sang Nam Ninh (Trung Quốc) làm thuê.

Cáo buộc của Viện kiểm sát Nhân dân Bắc Giang cho thấy, trong quá trình chạy trốn ở Nam Ninh, Tùng quen biết với một người tên Long (quê ở Thủy Nguyên, Hải Phòng) rồi nhanh chóng kết thân. Cả hai nghĩ kế kiếm tiền nhanh nhất mà lại nhàn hạ. Sau nhiều đêm “vắt óc”, chúng quyết định về Việt Nam tìm phụ nữ mang qua biên giới bán vào các động mại dâm.

Tùng được Long phân công về Việt Nam tìm hàng, Long sẽ trả cho Tùng 1.800 Nhân dân tệ/cô gái (hơn 8 triệu đồng tiền Việt). Khi Tùng tìm được nạn nhân đưa đến vùng biên, Long sẽ lo việc tổ chức vượt biên, quyết toán tiền cho Tùng.

Nhân danh tình yêu để gây tội ác

Ngay từ lúc đặt chân trở lại biên giới Việt Nam (đầu năm 2013) để thực hiện tội ác, trong đầu Tùng hiện lên hình ảnh những cô gái mà hắn ta quen khi còn học trường đào tạo nghề. Người đầu tiên mà hắn nhắm đến là cô người yêu cũ, Ngô Thị Q (SN 1994, quê ở Lãng Sơn, Yên Dũng, Bắc Giang).

Mấy năm trước, chị Q đã bị Tùng “hạ gục” vì tài ăn nói cộng với vẻ ngoài bảnh bao. Sau khi bị Tùng bỏ rơi, phải mất một thời gian lâu cô gái trẻ mới lấy lại thăng bằng. Đầu năm 2013, bất ngờ Q nhận được điện thoại của Tùng. Sau nhiều lần điện thoại ngon ngọt, Q không cưỡng lại được tiếng gọi tình yêu, đồng ý lên Lạng Sơn chơi với Tùng.

Đến Lạng Sơn, đứng trước mặt người yêu, Tùng ranh mãnh điện thoại cho Long vay tiền. Long hiểu ý, bảo Tùng sang Trung Quốc lấy. Gọi điện xong, Tùng rủ chị Q sang Trung Quốc. Q đồng ý không một chút nghi ngờ. Sau đó, hai người đón xe ô tô đi đến cửa khẩu Chi Ma, huyện Lộc Bình (Lạng Sơn). Tại đây, Long đã bố trí người đưa chị Q và Tùng qua biên giới bằng xe máy.

Trên đường đi, đến một quán nước, người đi xe máy dừng lại đưa cho Tùng 20 Nhân dân tệ bảo Tùng vào quán mua nước. Tùng hiểu ý Long muốn tách Tùng và chị Q ra nên cầm tiền đi vào trong quán. Tuy nhiên, khi Tùng đang mua nước thì bị Công an Trung Quốc bắt đưa về đồn vì nhập khẩu trái phép. Đến chiều tối cùng ngày, Long đến đồn Công an Trung Quốc nộp phạt, bảo lãnh cho Tùng tại ngoại. Sau đó, Long thông báo cho Tùng biết đã bán chị Q sang tỉnh Quảng Đông rồi trả Tùng số tiền còn lại là 200 Nhân dân tệ sau khi trừ vào tiền bảo lãnh.

Sau lần làm ăn trót lọt ấy, Tùng tích cực lên mạng làm quen với các cô gái ở Việt Nam với mác doanh nhân hoặc sinh viên đại học. Nhờ tài ăn nói, Tùng đã lừa bán được chị Nguyễn Thị Th (SN 1995, quê ở Lương Phong, Hiệp Hòa, Bắc Giang), chị Nguyễn Thị Ngọc T (SN 1994 quê ở Việt Tiến, Việt Yên, Bắc Giang) là sinh viên một trường trung cấp tại Bắc Giang. Phi vụ này Tùng kiếm thêm được 12.200.000 đồng.

Khi bị bán vào động quỷ bên đất khách, chị Th và chị T bị đày ải, hành hạ thân xác đêm ngày. Uất hận, tủi nhục khiến hai cô gái trẻ nuôi ý chí thoát khỏi nơi địa ngục trần gian để tố cáo Tùng. Cuối cùng, hai cô gái tội nghiệp cũng tìm được đường về nhà, tố cáo hành vi tội ác của Nguyễn Văn Tùng.

Ngày 14/3, TAND tỉnh Bắc Giang đã xét xử, tuyên phạt Nguyễn Văn Tùng 9 năm tù về hành vi buôn bán người. Khi nghe HĐXX tuyên án, bị cáo này tỏ vẻ ăn năn, xin lỗi những nạn nhân mà hắn đã lừa gạt nhưng mọi thứ đã quá muộn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news