Tin mới

Cận cảnh cuộc sống thượng lưu của em chồng Hà Tăng

Thứ sáu, 09/10/2015, 11:03 (GMT+7)

Thảo Tiên, em chồng của Tăng Thanh Hà, khiến nhiều người ghen tị bởi cuộc sống thượng lưu mà cô có được nhờ thừa hưởng từ tài sản khổng lồ của gia đình.

Thảo Tiên, em chồng của Tăng Thanh Hà, khiến nhiều người ghen tị bởi cuộc sống thượng lưu mà cô có được nhờ thừa hưởng từ tài sản khổng lồ của gia đình.

Thảo Tiên (sinh năm 1997) là con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên. Cô tiểu thư lá ngọc cành vàng này đang được báo giới và dư luận quan tâm sát sao, sau khi cô trở thành em chồng của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà.

Cuộc sống xa hoa của em chồng Hà Tăng. Nguồn: Internet

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Thảo Tiên luôn khiến dư luận xuýt xoa mỗi lần xuất hiện.

Ngoài ra, cô còn sở hữu một cuộc sống thượng lưu đáng ghen tỵ nhờ sự giàu có của gia đình

Cha cô, ông Johnathan Hạnh Nguyễn và vợ của ông, nữ diễn viên Thủy Tiên, đều là những doanh nhân thành đạt. Họ được coi là "ông bà trùm” hàng hiệu ở Việt Nam.

Chính vì vậy, những chuyến du lịch đắt đỏ, quần áo thời trang với giá trị hàng chục ngàn USD là điều không bất ngờ khi gắn liền với cuộc sống của Thảo Tiên ngay từ khi còn nhỏ.

Thảo Tiên và Tóc Tiên. Nguồn: Internet

Cô gái trẻ gặp David Beckham. Nguồn: Internet

Thảo Tiên và Linh Nga. Nguồn:Internet

Thảo Tiên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xung quanh cuộc sống sang chảnh của mình lên trang cá nhân. Những hình ảnh về nhà hàng sang trọng và nhất là các chuyến đi du lịch nước ngoài với hạng vé thương gia làm không ít người ghen tị.

Thảo Tiên trong chuyến du lịch sang trọng. Nguồn: Internet

Đặc biệt, cô gái trẻ còn không ít lần được gặp và tiếp xúc với những nhân vật nổi tiếng trong nước và thế giới. Nhiều người dự đoán, trong tương lai, cô gái trẻ này sẽ còn nổi tiếng hơn nữa về cả sắc đẹp lẫn độ giàu có khi công việc kinh doanh của gia đình cô ngày càng thuận lợi, kiếm về hàng chục triệu USD mỗi năm.

Những chuyến du lịch sang trọng. Nguồn: Internet

Cuộc sống của cô gái trẻ gắn với hàng hiệu. Nguồn: Internet

Một trong những chuyến đi của cô gái trẻ. Nguồn: Internet

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news