Tin mới

Lời thanh minh muộn màng của BB Trần vẫn không được dân mạng cảm thông

Thứ sáu, 28/02/2020, 10:44 (GMT+7)

Giữa thời điểm nhạy cảm của dịch bệnh Covid-19, BB đã có phát ngôn gây tranh cãi. Tuy đã sớm sửa sai nhưng dường như lời thanh minh của anh vẫn không được nhiều người đồng cảm.

BB là một trong những gương mặt xuất hiện khá nhiều trong các sản phẩm giải trí. Anh được khán giả Việt công nhận bởi tài năng, tính cách vui vẻ, hoạt bát, pha lẫn một chút "đanh đá", lầy lội.

Người xem nhớ đến BB Trần bởi sự chỉn chu, cầu toàn trong từng sản phẩm, những vấn đề nhức nhối được khéo léo lồng ghép vào để đưa ra thông điệp cho khán giả.

BB Trần

Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên liên tiếp vướng lùm xùm kể từ sau chuyến đi Hàn Quốc bất chấp của anh và nhóm bạn giữa thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Mọi chuyện sẽ dừng lại tại đây vì BB đã tự cách ly nhưng đáng tiếc anh lại đăng bài trấn an fan cùng Cộng đồng mạng qua hành động tự cách ly bản thân 14 ngày với mọi người để đảm bảo an toàn.

Lời nói một đằng, hành động một kiểu. Nói cách ly nhưng anh vẫn đi diễn tại sân khấu do trường hợp bất khả kháng và chính điều này đã dẫn đến 2 luồng sóng mạnh mẽ: một bên ủng hộ, bên còn lại hết sức phản đối vì tính chất nghiêm trọng của dịch bệnh.

Trước những bình luận không hồi kết, BB Trần không đáp lại sự chỉ trích mà cho ra lò một phát ngôn: 'DỊCH BỆNH ĐÁNG SỢ NHƯNG VẪN KHÔNG ĐÁNG SỢ BẰNG CON NGƯỜI!'.

Hình ảnh BB Trần chia sẻ khi đi du lịch Hàn Quốc

Xoay quanh phát ngôn trên, anh "xin" mọi người  hãy sống một cách tích cực và đừng tiêu cực. Không dừng lại ở đó, anh cho rằng hãy nhìn nhận và phát xét mọi việc theo nhiều hướng chứ đừng nhìn một hướng và sống "nhiều mặt".

Phát ngôn táo bạo này đã khiến BB Trần trở thành "con ghẻ" trong mắt công chúng. Nam diễn viên không còn nhận được nụ cười cũng như ánh mắt thiện cảm của người hâm mộ thay vào đó là sự ngao ngán từ phía khán giả.

Nhận thấy mức độ nghiêm trọng của phát ngôn mình đăng tải, ngay lập tức nam diễn viên đã xóa đi kèm theo động thái 'hối lỗi' khi đăng tâm thư nhận sai và mong mọi người đừng làm cho mọi chuyện trở nên rắc rối không hồi kết.

Lời "hối lối" của anh vẫn không khiến dân mạng thay đổi suy nghĩ

Tuy nhiên, dường như sự "hối lỗi" của BB Trần vẫn chưa làm hài lòng được sự để bụng của cư dân mạng. Nhiều người vẫn không buông tha cho anh và tiếp tục vào trang cá nhân dùng những lời lẽ khiếm nhã để tấn công.

- Nói xin lỗi mọi ng nhưng chắc BB cũng không biết mình sai ở đâu mà xin lỗi đâu ha. Giọng điệu xin lỗi cho có chứ có biết sai đâu!

"Tôi là vẫn thấy chả ý tứ xin lỗi gì!".

"Ai lật nhanh bằng Bảo Bảo!".

"Ủa sao nảy nói giữ vững lập trường không xóa mà, ngộ nghĩnh nhỉ!".

"Thôi thôi anh văn vở quá,xin đừng làm lớn chuyện trong khi chính anh là người gây ra chuyện đấy,còn nói đạo lý vớ vẩn".

"Từ thích anh bây giờ e sẽ chuyển sang anti anh. Thật sự mà nói thất vọng về anh ghê!! Nghệ sĩ tay nhanh hơn não thì thôi.. Nếu là nghệ sĩ HQ thì bây giờ chắc hẳn sự nghiệp của anh đã toang rồi vì cái phát ngôn này rồi..."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news