Tin mới

Lời thề độc suốt đời của NSƯT Hoài Linh, Chí Trung

Thứ bảy, 05/11/2016, 09:58 (GMT+7)

Đằng sau những lời thề độc của nghệ sĩ Việt như Hoài Linh, Chí Trung là câu chuyện hay một lý do nào đó mà suốt đời họ không quên được.\n 

Đằng sau những lời thề độc của nghệ sĩ Việt như Hoài Linh, Chí Trung là câu chuyện hay một lý do nào đó mà suốt đời họ không quên được.

NSƯT Hoài Linh thề độc: "Nếu tôi chấm không công tâm thì khán giả sẽ không còn thấy Hoài Linh này trên sân khấu nữa"

NSƯT Hoài Linh được đánh giá là người đàn ông quyền lực nhất showbiz Việt. Hiếm có người nghệ sĩ nào được đông đảo khán giả yêu mến cả khi trên sân khấu lẫn ngoài đời thường. Tên tuổi, hình ảnh của Hoài Linh phủ kín các gameshow truyền hình.

NSƯT Hoài Linh thề nếu không chấm công tâm sẽ không bao giờ xuất hiện trên sân khấu. Ảnh internet

Được khán giả yêu mến bởi lối sống giản dị, hòa đồng vì vậy khi ngồi ghế nóng các gameshow, Hoài Linh được kì vọng là một giám khảo công tâm. Tuy nhiên, dù công bằng đến mấy, danh hài cũng không tránh được những ý kiến trái chiều. Cụ thể, khi ngồi nóng “Gương mặt thân quen”, Hoài Linh không ít lần dính tin đồn thiên vị người thân quen, con nuôi,…

Trước những chất vấn mình Hoài Linh chia sẻ trong một chương trình rằng, dù quen thân hay không, có tình cảm hay không thì anh vẫn sẽ chấm điểm một cách khách quan.

Thậm chí Hoài Linh ra lời thề độc với Tổ nghiệp, nếu mình không chấm công tâm thì khán giả sẽ không còn thấy Hoài Linh trên sân khấu nữa.

Là người coi trọng chữ tín, nhiều khán giả đặt niềm tin vào sự công tâm của NSƯT Hoài Linh mỗi khi ngồi ghế nóng.

NSƯT Chí Trung thề không bao giờ cho ai vay tiền

NSƯT Chí Trung thề không cho ai vay tiền. Ảnh internet

Lời thề của NSƯT Chí Trung gắn với câu chuyện mà hiếm khi anh chia sẻ trên truyền thông. Năm 1998, vợ chồng Chí Trung có cho một cặp vợ chồng chơi thân với mình ở Hàng Bông vay tiền. Theo chia sẻ của NSƯT Chí Trung, số tiền lúc ấy cho vay quy đổi thành 100 cây vàng. Tuy nhiên, sau khi vợ chồng kia bị vỡ nợ thì lập tức trốn mất ngay trong đêm.

Nghe tin như sét đánh ngang tai nhưng đành bất lực, Chí Trung chỉ biết làm lại từ đầu, è cổ gồng mình lên trả nợ gần 200 triệu vay nợ. Trí thức trẻ dẫn lời: "Sau lần mất tiền định mệnh, tôi lập ra lời thề: Không bao giờ cho ai vay tiền, trừ người thân ruột thịt. Nếu bạn bè 15 năm không gặp tự nhiên đến gãi đầu gãi tai vay tiền thì chắc đó là nghiện rồi, tôi cho luôn không vay. Còn bạn bè xã giao, bình thường đến vay, tôi từ chối. Cho vay tiền có khi mất luôn cả bạn".

Lời thế đó, đến giờ vẫn được NSƯT Chí Trung thực hiện một cách nghiêm túc và mãi không quên.

Xem thêm video

[mecloud]PoYpCvon7M[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NSƯT Hoài Linh