Tin mới

Lời thề của Song Joong Ki từng dành cho Song Hye Kyo trong đám cưới gây sốt

Thứ năm, 27/06/2019, 12:12 (GMT+7)

Sau khi thông tin Song Joong Ki đã ly hôn với Song Hye Kyo công bố, người hâm mộ bất ngờ nhìn lại lời thể của cả hai trong đám cưới thế kỷ.

Theo thông tin từ truyền thông Đài Loan, cặp đôi quyền lực trong làng giải trải trí Hàn Quốc đã thông báo ly hôn thông qua luật sư đại diện vào ngày 27/6. Cuộc hôn nhân kéo dài 1 năm 8 tháng này đã kết thúc gây sốc cho người hâm mộ.

Bén duyên với nhau từ bộ phim "Hậu duệ mặt trời", cặp đôi Song  - Song giành được nhiều tình cảm từ người hâm mộ khắp châu Á vì sự đẹp đôi. Sau khi công khai tình cảm, cả hai chính thức tổ chức đám cưới vào cuối tháng 10/2017.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo khi còn mặn nồng. Ảnh Naver

Trong lễ cưới được tổ chức vào ngày 31/10/2017, Song Joong Ki khiến trái tim người hâm mộ tan chảy khi nhìn vợ bằng dôi mắt đầy tình yêu và ấm áp. Tại đây, nam diễn viên đã thề sẽ cũng Song Hye Kyo vượt qua mọi thử thách trong cuộc đời. Lời thề được tuyên bố trong không khí ấm áp khiến Song Hy Kyo và nhiều vị khách mời cảm động.

"Tôi đồng ý lấy Song Hye Kyo làm vợ. Tôi xin thề:

Chúng tôi sẽ cùng nhau đi qua những con đường mà tất cả mọi người trên thế giới đều phải đi qua trong cuộc đời. Trên con đường đó có thể chúng ta sẽ trải qua gió mưa, cũng có thể sẽ bị vấp ngã, nhưng, chúng tôi sẽ cùng nắm chặt tay nhau, dũng cảm đứng lên mỗi lần như thế, và dùng cùng nở nụ cười nói với nhau rằng “đây không là gì cả”.Chúng tôi cũng sẽ học được cách dũng cảm và mạnh mẽ để tiếp tục cuộc hành trình đã chọn. Đây là lời thề mà tôi dành cho người vợ tuyệt vời của mình”, Song Joong Ki đã thề trong đám cưới của mình.

Lời thề cả hai dành cho nhau trong đám cưới. Ảnh Sina

Lời cam kết ngọt ngào này đã được lan truyền trên nhiều trang mạng xã hội khiến nhiều người ghen tỵ. Nó cũng từng trở thành "bản mẫu" của những lời thề trong các đám cưới. Trong tuyên bố kết hôn do công ty đại diện của cặp Song- Song cũng được đưa ra rằng: "Hai người sẽ trả lại tình yêu cho nhau bằng một cuộc sống hạnh phúc." Tuy nhiên, cuộc ngôn tình đó đã chấm dứt bằng tuyên bố ly hôn gây sốc với người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news