Tin mới

Lời tiên đoán của nhà tiên tri Vanga về người ngoài hành tinh

Thứ sáu, 23/09/2016, 14:54 (GMT+7)

Được biết đến là nhà tiên tri nổi tiếng trên thế giới, nhà tiên tri mù Vanga đã có những tiên đoán "sấm truyền" về tình hình thế giới trong đó có những lời tiên đoán đáng sợ về người ngoài hành tinh. 

Được biết đến là nhà tiên tri nổi tiếng trên thế giới, nhà tiên tri mù Vanga đã có những tiên đoán "sấm truyền" về tình hình thế giới trong đó có những lời tiên đoán đáng sợ về người ngoài hành tinh. 

Dân Việt dẫn lại nguồn tin trên Metro cho biết, nhà tiên trì mù người Bulgaria - Baba Vanga đã tiên đoán người Hungary (chiếm 0,1% dân số thế giới) sẽ là người đầu tiên gặp gỡ những người ngoài hành tinh.

Cũng theo đó, các cuộc gặp gỡ này sẽ xảy ra ở một số địa điểm trong 200 năm tới.  Tuy nhiên, lời tiên đoán này của nhà tiên tri mù nổi tiếng thế giới có vẻ không thực tế và đi ngược lại thuyết âm mưu hiện nay khi những người theo thuyết âm mưu cho rằng những người ngoài hành tinh đã đến trái đất và tiếp xúc bí mật với loài người. 

Nhà tiên tri mù Vanga tiên đoán về người ngoài hành tinh. Ảnh: Internet

Trong khi đó,nhà tiên tri Nostradamus cũng cho biết trong năm tói các sự kiện trên Trái đất sẽ có nhiều điều đáng ngạc nhiên so với tưởng tượng. 

Theo ông Nostradamus, năm 2130, những người ngoài hành tinh sẽ đến Trái đất và giúp con người sống dưới nước. Đây là dự báo của ông vào năm 1996 trước khi ông qua đời ở tuổi 85. 

VTC New cũng dẫn lại nguồn tin cho biết, nhà tiên tri mù Vanga dự báo rằng từ năm 2170 trái đất sẽ chịu một đợt hạn hán kéo dài và tàn phá.

Sẽ có một cuộc chiến tranh trên sao Hỏa vào năm 3005 và làm thay đổi quỹ đạo của hành tinh đỏ. 

Trong năm 3010 một sao chổi sẽ va vào  mặt trăng khiến trái đất chìm trong đen tối. Trong vòng 90 năm, cuộc sống trên hành tinh chúng ta sẽ dừng lại và mở ra một sự sống khác.  

Trước đó, nhà tiên tri mù Vanga cũng được cho dự đoán hiện tượng nóng lên của trái đất, vụ chìm tàu ngầm Kursk của Nga và tiên đoán về Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ - Obama.

Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người hoài nghi về những lời tiên đoán của bà ngoài tiên đoán kinh điển về vụ khủng bố 11/9.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news