Tin mới

Lời "tiên tri" năm 2014 nước Mỹ sẽ chìm trong biển lửa

Thứ tư, 08/01/2014, 17:14 (GMT+7)

 (Tinmoi.vn) Năm 2014 là năm khởi đầu cho sự kết thúc của Hoa Kỳ và nước Mỹ có thể sẽ chìm trong biển lửa là những lời tiên tri "sấm sét" của "nữ hoàng chiêm tinh" Ai Cập Joy Ayad.

 (Tinmoi.vn) Năm 2014 là năm khởi đầu cho sự kết thúc của Hoa Kỳ và nước Mỹ có thể sẽ chìm trong biển lửa là những lời tiên tri "sấm sét" của "nữ hoàng chiêm tinh" Ai Cập Joy Ayad.

Ở Cairo người phụ nữ trẻ xinh đẹp được gọi là nữ hoàng của những lời tiên tri. Ayad có bằng cử nhân nghệ thuật Pháp và là một nhà chiêm tinh học, chuyên gia số học. Cô đã đưa ra nhiều dự đoán về thế giới từ 10 năm trước.

Cô  từng tiên đoán về vụ tấn công khủng bố ngày 11/9 ở Mỹ, khi nói rằng "người Mỹ sẽ ngã xuống dưới sự tấn công của những con chim sắt". Nhà tiên tri cũng dự đoán chính xác sự bùng nổ Đại chiến thế giới thứ 2, cải tổ kinh tế chính trị ở Liên bang Xô Viết (cũ), cái chết của công nương Diana và thậm chí vụ chìm tàu ngầm nguyên tử Kursk (ở Liên bang Nga).

Lời

"Nữ hoàng chiêm tinh" Joy Ayad cho rằng năm 2014 sẽ khởi đầu cho sự kết thúc của Hoa Kỳ

Nhưng sự nổi tiếng thực sự đến với Joy Ayad trong năm nay khi cô dự đoán chính xác đến kinh ngạc về sự kiện lật đổ Tổng thống Mohamed Morsi mà cô coi là không thể tránh khỏi.

Đúng như lời tiên đoán, ngày 30/6, một cuộc biểu tình chống đối chính quyền của Tổng thống Morsi nổ ra với sự tham gia của hàng triệu người. Yêu sách của họ là ông Morsi phải từ chức. Ngay sau đó, quân đội Ai Cập đưa ra tối hậu thư buộc ông Morsi phải "đáp ứng yêu sách" của người biểu tình. Đồng thời, một số quan chức trong Chính phủ Ai Cập đã từ chức gây thêm khó khăn cho ông Morsi. Dù vậy, ông này vẫn kiên quyết không từ bỏ vị trí Tổng thống dẫn tới việc ông bị lật đổ.

Cô cũng dự đoán về cuộc tấn công khủng bố vào nhà thờ al-Qiddissin ở Alexandria, cái chết của Phó Tổng thống Ai Cập Omar Suleiman, trận động đất ở Iran và cơn bão ở Mỹ. Tất cả được ghi lại trên trang Facebook của cô.

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn với Tiếng nói nước Nga, Ayad nói rằng sẽ có một cuộc cách mạng ở Tunisia và sự thay đổi quyền lực ở Libya. Ngoài ra, sẽ có tai biến thời tiết như tuyết rơi ở Ai Cập, một trận lụt ở Saudi Arabia. Ngày 13/12, một cơn Mưa tuyết chưa từng có sau 120 năm đã đổ xuống Thủ đô Cairo của Ai Cập. Một lần nữa người ta giật mình khi người duy nhất dự đoán chính xác thảm họa này từ cách đây 10 năm là nhà chiêm tinh trẻ Joy Ayad. Nhiều dự đoán đã được đưa ra nhưng chẳng ai có thể lý giải được sự tiên đoán chính xác đến mức tuyệt đối của Joy.

Theo nhà chiêm tinh Joy Ayad, năm 2014 sắp tới sẽ mang lại nhiều thay đổi trên thế giới. Nga cũng sẽ phải chiến đấu chống lại một cuộc tấn công khủng bố lớn.

Cũng theo lời tiên đoán của Joy, năm 2014 sẽ không dễ dàng đối với cư dân Hoa Kỳ. Trong năm tới, tại nước Mỹ có thể xảy ra thiên tai nghiêm trọng. Chưa dừng lại ở đó, nước Mỹ sẽ xảy ra sự chia rẽ lớn trong xã hội. Đây có thể là khởi đầu cho sự kết thúc của đất nước Hoa Kỳ.

“Nói chung, sẽ sớm có nhiều thay đổi trên thế giới. Tất cả các sự kiện quan trọng xác định sự khởi đầu của kỷ nguyên mới, đã diễn ra vào năm 2013”, Joy Ayad nói.

Lời tiên đoán đó chẳng hề vô cắn cứ khi mới đây các nhà khoa học phat hiện ra rằng siêu núi lửa Yellowstone nằm tại công viên quốc gia Hoa Kỳ ở bang Wyomin. Dù ngủ yên từ hàng trăm ngàn năm qua nhưng Yellowstone vẫn ngày ngày đun nóng hồ nước nằm trên miệng núi lửa. Các nghiên cứu trước đây cho biết, Yellowstone hoạt động theo chu kỳ 800.000 năm/lần. Lượng mắc ma của Yellowstone đủ sức xóa sổ nước Mỹ và biến đổi địa chất toàn cầu.

Lời

Siêu núi lửa Yellowstone sẽ "xoá sổ" thế giới nếu nó thức dậy

BBC dẫn lời giáo sư Bob Smith của đại học Utah, người đứng đầu chương trình nghiên cứu cho biết: “Chúng tôi làm việc ở công viên quốc gia Yellowstone trong một thời gian dài. Chúng tôi luôn nghĩ túi mắc ma sẽ lớn hơn các ước tính trước đó nhưng kích thước của nó nằm ngoài sức tưởng tượng”. Với lượng mắc ma khổng lồ này, Yellowstone sẽ là cơn ác mộng của nhân loại khi nó thức giấc.

Vậy thì lời tiên tri của Joy Ayad chắc hẳn sẽ phải khiến nhiều người phải giật mình.

Thoa Nguyễn

Theo Voice of Russia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Sự trỗi dậy của Trung Quốc: Lý thuyết khác xa thực tế

Các nhà lãnh đạo Trung Quốc luôn kiên định thể hiện cam kết "mô hình quan hệ nước lớn" dựa trên 3 trụ cột là không đối đầu, tôn trọng lẫn nhau và hợp tác đôi bên cùng có lợi. Tuy nhiên, 5 năm qua, cam kết đầu tiên - không đối đầu - dường như đã biến mất khi Trung Quốc tham gia vào những cuộc tranh cãi khác nhau và xung đột với các nước láng giềng.