Tin mới

Lời trần tình xót xa của bà mẹ mang con sơ sinh ra bãi rác bỏ

Chủ nhật, 25/10/2015, 09:02 (GMT+7)

Người mẹ của bé sơ sinh bị đốt cháy tại bãi rác ở ấp Phú Qưới, xã Tân Hội đã lên tiếng trần tình về sự việc thương tâm này.

Người mẹ của bé sơ sinh bị đốt cháy tại bãi rác ở ấp Phú Qưới, xã Tân Hội đã lên tiếng trần tình về sự việc thương tâm này.

Chị Phạm Thị H (44 tuổi, TP Bến Tre) đã lên tiếng trải lòng về sự việc đang khiến dư luận xôn xao. Trao đổi với phóng viên báo Người đưa tin, chị H khẳng định mình không có ý đốt con ngoài bãi rác:

"Chiều ngày 21/10, tôi đau bụng rồi đi vào nhà vệ sinh thì rớt đứa bé xuống nền nhà tử vong. Sau đó, tôi mang thi thể con đặt bãi rác phía sau phòng trọ rồi quấn chiếu lại đợi chồng về chôn cất. Tuy nhiên, có thể do tôi đốt rác vệ sinh gần đó làm ngọn lửa cháy bén sang thi thể con trai, chứ tôi không hề có ý định đốt xác con mình nhằm phi tang”.

Tuy nhiên, theo phản ánh của một số người dân, chị H từ nhiều năm nay chưa từng thấy bà đốt rác bao giờ.

Được biết, chị H từng lấy chồng sinh được hai người con thì hôn nhân đổ vỡ. Sau đó, chị đi bước nữa với người chồng thứ hai và có được ba người con nữa. Bé trai sơ sinh bị bỏ ở bãi rác là con thứ 6.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bé trai sơ sinh. Ảnh Thanh Lâm

Theo ông C - chồng chị H, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, thi thể của con trai được ngành chức năng bàn giao cho gia đình chôn cất.

Trước đó, ngày 23/10, sau khi phát hiện thi thể bé trai sơ sinh bị đốt ở bãi rác, Công an huyện Mỏ Cày Nam (tỉnh Bến Tre) đã có mặt để điều tra nguyên nhân sự việc. Hiện vụ việc vãn đang được tiếp tục làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news