Tin mới

Lời trần tình gây sốc của cựu Viện phó VKS nghi sàm sỡ bé gái trong thang máy

Thứ tư, 03/04/2019, 17:06 (GMT+7)

Cựu Viện phó VKS nghi sàm sỡ bé gái nói rằng thời điểm đi trong thang máy ông không sử dụng rượu bia và ông chỉ nựng bé.

Liên quan đến vụ "Sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư TP HCM", trao đổi với PV Pháp luật TP HCM, ông Nguyễn Hữu Linh, cựu Viện phó VKSND TP Đà Nẵng xác nhận ông chính là người xuất hiện trong clip có hành vi không đúng mực với bé gái ở quận 4, TP.HCM.

Theo lời của nhân chứng tại chung cư trên đường Nguyễn Khoái (P.1, Q.4), sự việc xảy ra vào khoảng 21h tối 1/4. Sau khi tạm biệt một người bạn đi chung trên taxi, ông Linh vào thang máy và lên nhà mình. Điều đáng nói là trên người ông phảng phất mùi bia rượu.

Trong khi đó, nói về với PV báo này, ông Linh cho biết thời điểm đi trong thang máy, ông không sử dụng rượu bia. Ông Linh cho rằng mình chỉ nựng bé gái và từ chối nói thêm về lý do.

Ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Phó viện trưởng Viện KSND TP Đà Nẵng. Ảnh Trí thức trẻ

Theo nguồn tin trên báo Vietnamnet, sau khi xảy ra vụ "Sàm sỡ trong thang máy ở TP HCM", giữa ông Linh và gia đình bé gái đã có bước thương lượng và hòa giải nhưng clip đã bị lọt ra ngoài. Sau đó, ông Linh bỏ về Đà Nẵng. Hiện phía cơ quan công an vẫn chưa có buổi làm việc chính thức với ông Linh.

Trao đổi với PV Người Lao Động, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng tham mưu Công an TP.HCM cho biết, công an đã xác minh được người đàn ông có hành vi không đúng mực với bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9, đường Nguyễn Khoái, P1, Q4.

"Ban giám đốc Công an TP đã chỉ đạo Công an quận 4 tập trung điều tra, xử lý triệt để đến nơi đến chốn vụ việc", ông Nguyễn Sỹ Quang cho biết.

Thông tin ban đầu cho biết, chiều ngày 2/4, trên Facebook lan truyền clip dài gần 1 phút. Theo hình ảnh từ clip, có một bé gái và một người đàn ông cùng bước vào thang máy. Sau khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông liền tiến lại gần ôm hôn bé gái, không chỉ dừng lại ở đó, người này còn có hành động không đúng mực ở những điểm nhạy cảm của bé gái.

Trước hành động khiếm nhã của người đàn ông, bé gái bước vội đến đứng trước cửa thang máy. Tuy nhiên, người này vẫn cố tình kéo bé gái về phía mình. Ngay khi cánh cửa thang máy mở, bé gái chạy nhanh ra ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news