Tin mới

Lời trần tình 'sốc' của cặp đôi lên Đà Lạt chụp ảnh nude và bị chỉ trích 'bôi bẩn Đà Lạt'

Thứ ba, 09/04/2019, 13:29 (GMT+7)

Sau bị "ném đá" vì chụp ảnh nude trên Đà Lạt gây phản cảm, nhân vật chính trong bức ảnh cho rằng bộ ảnh chụp hợp lý, không phản cảm.

Những ngày qua, trên mạng xã hội chia sẻ chóng mặt bức hình cùng dòng miêu tả:"Cần lắm một lời bình...Thời tiết Đà Lạt mùa nay mà...Cũng đã là can đảm".

Hình ảnh cưới nude của cặp đôi xuất hiện trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Sau ít giờ xuất hiện, bài đăng thu hút gần 6.000 lượt thích, 300 lần chia sẻ và cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. Một số người cho rằng bức ảnh đẹp. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng "quá phản cảm", "bôi bẩn Đà Lạt quá!".

Theo tìm hiểu, hai nhân vật chính trong bộ ảnh khỏa thân đang thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng là cặp tình nhân N.U và V.Đ (cùng ở Hà Nội).

Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, nam chính trong bộ ảnh cưới ở hồ Tuyền Lâm cho biết anh chính là người đề xuất concept chụp ảnh. Sau khi bạn gái đồng ý, hai người bàn với nhiếp ảnh gia để thực hiện.

"Đúng là trước đây mình phản đối bạn gái chụp mẫu nude. Nhưng khi mất đi một số điều mình mới thấy trân trọng và quyết định yêu mọi thứ thuộc về cô ấy. Hôm chụp hình mình là đàn ông nên không ngại gì, bạn gái mình ban đầu hơi ngại nhưng vì là mẫu ảnh nên cũng quen rồi", V.Đ nói.

"Việc chọn concept chụp nude hay như thế nào là thuộc về cá nhân. Bản thân mình thấy bộ ảnh chụp hợp lý, không phản cảm. Nhiều người không hiểu câu chuyện đằng sau các bức ảnh nên có quan điểm, ý kiến trái chiều. Mình không thể áp đặt cho họ và cũng không quan tâm lắm", chú rể chia sẻ thêm.

Bạn trai cầu hôn cô gái trong tình trạng không mặc gì. Ảnh FB

Anh cũng cho hay bạn gái mình chưa muốn lên tiếng vì còn đi học. Được biết cô thỉnh thoảng làm mẫu ảnh vì sở thích.

Còn nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh cho biết: "Khi nghe cặp tình nhân chia sẻ về lý do để thực hiện bộ ảnh nude này, tôi thấy cũng hợp lý, nên khi khách yêu cầu thì chúng tôi phải thực hiện theo."

Nam nhiếp ảnh gia chia sẻ thêm, hôm đó ê-kíp dậy sớm để khi chụp không vướng người ngoài. Buổi chụp kéo dài từ 3h sáng cho tới khi mặt trời lên thì dừng lại, tránh nhiều người trông thấy.

Trao đổi với PV Trí thức trẻ, vị nhiếp ảnh gia này thừa nhận không xin phép địa phương hay ban quản lý thắng cảnh cấp Quốc gia hồ Tuyền Lâm trước khi thực hiện bộ ảnh nude này.

Những hình ảnh nude 100% khiến dân mạng có những ý kiến trái chiều. Ảnh FB

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Nguyễn Viết Vân, Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông Lâm Đồng cho biết đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc xác định và truy tìm nguồn gốc cũng như những người chụp bộ ảnh nude, được cho là thực hiện tại thắng cảnh cấp quốc gia hồ Tuyền Lâm (TP.Đà Lạt), được tung lên mạng xã hội trong hai ngày qua.

Theo ông Vân, ông biết thông tin này từ hôm 7/4 và bây giờ cần xác định danh tính cá nhân nào hay ê-kíp thực hiện bộ ảnh nude đưa hình ảnh phản cảm lên trang mạng xã hội để xử lý theo quy định (nếu có vi phạm).

Cùng ngày, trao đổi với PV Dân Trí, bà Nguyễn Thị Nguyên, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh Lâm Đồng cho biết: “Chúng tôi đã trao đổi với Sở Thông tin Truyền thông để xác minh làm rõ chủ tài khoản Facebook đưa một số hình ảnh cặp đôi chụp ảnh khỏa thân rất phản cảm trong một khu rừng thông và hồ nước được cho là tại TP.Đà Lạt. Bên Sở sẽ xác minh và xử lý về vụ việc này”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news