Tin mới

Lời trăng trối xúc động mà Chánh Tín dành cho vợ tào khang Bích Trâm

Thứ ba, 07/01/2020, 14:59 (GMT+7)

Trước khi từ giã cõi đời, tài tử lừng danh Chánh Tín đã có những lời ruột gan gửi đến người vợ tào khang của mình gây xúc động mạnh.

Sự ra đi của nghệ sĩ Chánh Tín đã để lại trong lòng những người hâm mộ ông một nỗi niềm thương xót không gì bù đắp được.

Gắn bó với điện ảnh Việt Nam từ những ngày còn rất trẻ, Chánh Tín đã gây dựng cho mình hình ảnh đẹp, lãng tử và tài hoa, được đông đảo những người hâm mộ yêu mến.

Trước khi từ giã cõi đời, ông cũng tham gia vào nhiều gameshow nổi tiếng, trong đó có chương trình Ký Ức Vui Vẻ.

Ở những năm tháng cuối đời, nghệ sĩ Chánh Tín vẫn dành hết sức lực và tình yêu của mình để cống hiến cho nghệ thuật dù đã tuổi cao, sức yếu.

Dòng trạng thái của nghệ sĩ Chánh Tín nhân kỷ niệm 45 năm ngày cưới. Ảnh: Facebook

Cuộc đời của nghệ sĩ Chánh Tín cũng trải qua những giây phút hết sức thăng trầm, đổ vỡ đến những giây phút thăng hoa đỉnh cao.

Phía sau sự nghiệp đáng ngưỡng mộ ấy là bóng dáng của người vợ tào khang Bích Trâm, một lòng yêu thương và bảo vệ ông dù qua bao biến cố.

Trước khi lìa đời, nghệ sĩ Chánh Tín đã dành cho vợ Bích Trâm những lời nói chân thành và ý nghĩa.

Kỷ niệm 45 năm ngày cưới của mình, ông đã không tiếc lời khen ngợi đến người vợ Bích Trâm.

"Hơn 45 năm em làm vợ anh, nghĩ lại anh đã lầm lỗi với em quá nhiều. Em vẫn cam chịu, chấp nhận tha thứ. Vào thời gian anh khốn đốn nhất, em vẫn kề cận sát cánh với anh để cùng đi qua. Đến hôm nay vợ chồng mình đã ổn định lại cuộc sống dù không còn khá giá như trước kia. Cảm ơn em, người bạn đời chung thủy!”.

Cùng với những lời như dốc hết tâm can là hình ảnh cưới của ông và người vợ hiền Bích Trâm. 
Nhiều người từng đặt câu hỏi rằng ở bà Bích Trâm có gì thú vị và đáng thu hút mà cả đời một nghệ sĩ tài hoa, lãng tử không thiếu mỹ nhân vây quanh như Chánh Tín lại chỉ chung thủy một lòng.

Ít ai biết rằng, bà Bích Trâm là con dòng dõi 'trâm anh thế phiệt', tiểu thư khuê các.

Nghệ sĩ Chánh Tín và người vợ tào khang Bích Trâm. Ảnh: Internet

Bà đã đến với chàng nghệ sĩ nhà nghèo theo tiếng gọi của tình yêu và quyết định gắn bó cùng ông quãng thời gian sau này.

Trong một talkshow, bà Bích Trâm cũng từng hiếm hoi khi nghẹn ngào về những nỗi đau mà bà đã từng nén trong lòng và không bao giờ nói ra "Ông Tín thích thì cứ đi, khi nào mệt mỏi thì về. Tôi cũng tin ông ấy biết đâu là giới hạn và tình yêu chỉ dành cho tôi".

Nghệ sĩ Chánh Tín từng bày tỏ lúc sinh thời "Tôi cảm ơn bà xã nhiều nhất trong những gì mình phải cảm ơn ở cuộc đời này. Vì đó là người đầu ấp tay gối, hiểu và sống hết lòng vì tôi. Nếu không có bà xã chắc tôi đã sa ngã, không được như bây giờ".

Tài tử sinh năm 1952 tại Bạc Liêu đã từ giã cõi đời sau thời gian dài chống trọi với bệnh tật. 
Sau quang đời phấn đấu vì sự nghiệp và ở đỉnh cao của thăng hoa, người ta nhớ đến ông với vai thiếu tá Nguyễn Thành Luân trong Ván bài lật ngửa.

Cuộc đời thăng trầm của nam tài tử lừng danh màn ảnh Việt cuối cùng cũng đã dừng lại, ít ai biết rằng sau cái bóng của sự thành công, lại là hình ảnh âm thầm, chịu đựng, hy sinh của bà Bích Trâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news