Tin mới

Lời xin lỗi gây sốt cộng đồng của nam sinh Hải Phòng làm vỡ gương

Thứ bảy, 12/11/2016, 10:16 (GMT+7)

Câu chuyện kể về một nam sinh lớp 11 (Hải Phòng) sau khi không may làm vỡ gương ô tô, đã đứng chờ chủ xe và để lại lời xin lỗi đang gây sốt cộng đồng mạng.

Câu chuyện kể về một nam sinh lớp 11 (Hải Phòng) sau khi không may làm vỡ gương ô tô, đã đứng chờ chủ xe và để lại lời xin lỗi đang gây sốt Cộng đồng mạng.

Vào chiều tối ngày 11/11, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh mảnh giấy có nội dung "Do vô tình nên cháu đâm vào gương ô tô. Cháu xin lỗi ạ. Liên lạc với cháu theo số điện thoại để cháu đền (Do cháu không biết chú ô tô là ai)".

Hình ảnh này thu hút hàng nghìn lượt like và hàng trăm bình luận cũng như chia sẻ. Nhiều người bày tỏ sự cảm kích, khen ngợi hành động trung thực, dám làm dám chịu của người viết bức thư này. Hành động nhỏ này nhưng cũng khiến rất nhiều người phải suy nghĩ.

Lời xin lỗi gây sốt cộng đồng của nam sinh Hải Phòng làm vỡ gương

Theo báo VnExprss, chủ nhân ô tô bị vỡ gương là anh Nguyễn Hữu Trung (bác sĩ Hội Châm cứu Hải Phòng). Anh Trung cho biết, vào trưa ngày 11/11, anh đậu xe gần cổng trường THPT Trần Nguyên Hãn (quận Lê Chân, Hải Phòng).

Sau khi lấy xe, anh Trung phát hiện gương bên lái bị vỡ, kính xe có dán mảnh giấy viết vội cùng số điện thoại. Đến cuối giờ chiều, anh Trung gọi vào số điện thoại để lại thì biết đó là một nam sinh học lớp 11 trường THPT Trần Nguyên Hãn.

Cậu học trò này cho biết, vô tình làm vỡ gương xe ô tô của anh Trung. Cậu nam sinh này nhận trách nhiệm, nói lời xin lỗi và xin đền chiếc gương. 

Sau khi nghe những lồi xin lỗi chân thành của cậu nam sinh, anh Trung rất cảm động và bỏ qua cho cậu bé.

H.Yên

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam sinh lớp 11