Tin mới

Lợn rừng nặng 60kg tấn công khiến 5 người bị thương

Chủ nhật, 18/10/2015, 20:27 (GMT+7)

Một con lợn rừng nặng khoảng 60kg đã tấn công khiến 5 người ở Quảng Nam bị thương. Trong đó, bà Hanh bị nặng nhất, cánh tay phải của cụ bị cắn nát 1/3, phần đầu và mặt cũng bị lợn cắn đến biến dạng.

Một con lợn rừng nặng khoảng 60kg đã tấn công khiến 5 người ở Quảng Nam bị thương. Trong đó, bà Hanh bị nặng nhất, cánh tay phải của cụ bị cắn nát 1/3, phần đầu và mặt cũng bị lợn cắn đến biến dạng.

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 10h ngày 18/10, trong lúc đang cắt cỏ tại cánh đồng thuộc thôn An Bình (xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, Quảng Nam), bà Huỳnh Thị Lực (74 tuổi), và bà Phạm Thị Hanh (80 tuổi) đã bị một con lợn rừng tấn công.

Người dân nghe thấy tiếng kêu cứu, đã nhanh chóng đến giải cứu nạn nhân và đưa đi cấp cứu. 

Lợn rừng nặng 60kg tấn công, cụ bà bị cắn nát 1/3 cánh tay. Ảnh báo Người Lao Động

Trong lúc bị truy đuổi, lợn rừng lại tiếp tục tấn công thêm 3 người, khiến ông Nguyễn Đình Thọ (46 tuổi), con trai ông Thọ là anh Nguyễn Thành Tín (22 tuổi) cùng một người phụ nữ tên Thời (khoảng 50 tuổi, tất cả cùng ngụ thôn An Bình, xã Tam Lãnh) bị thương.

Trao đổi trên báo Người Lao Động, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam cho hay, trong các nạn nhân bị lợn rừng tấn công, thì bà Lực và bà Hanh là hai nạn nhân bị thương nặng nhất. Hiện hai bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch. Trong đó, bà Lực bị hơn 10 vết cắn trên cơ thể. Bà Hanh có hàng chục vết lợn cắn khắp người, phần tay phải của bà bị cắt nát 1/3, phần đầu và mặt cũng bị lợn cắn biến dạng.

Nó rất hung dữ, từ phía sau lao tới cắn mà tôi không kịp chạy. Chỉ đến khi thấy tôi bất tỉnh nó mới chịu bỏ đi”, báo VnExpress dẫn lời bà Lực.

Theo một số người dân chứng kiến, con lợn rừng này nặng khoảng 60kg và rất hung hăng. Nhận định ban đầu, có thể lợn rừng bị thợ săn bắn thương nên mới giận dữ và mất phương hướng rồi xuống núi tấn công người.

H.Yen (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lợn rừng