Tin mới

Lợn sinh ra với 6 chân, 2 đuôi gây "bão" trên mạng xã hội

Thứ hai, 31/07/2017, 16:41 (GMT+7)

Vừa qua, clip lợn 6 chân, 2 đuôi được sinh ra ở Trung Quốc gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người bất ngờ với con vật "biến dị" này.

Vừa qua, clip lợn 6 chân, 2 đuôi được sinh ra ở Trung Quốc gây xôn xao Cộng đồng mạng. Nhiều người bất ngờ với con vật "biến dị" này. 

Con lợn này được sinh ngày 22/6 vừa qua tại Baicheng, đông bắc Trung Quốc. Từ video cho thấy,người đàn ông được cho là chủ của con lợn, ôm nó trong tay để cho mọi người thấy tình trạng biến dị của nó. Con lợn dường như rất khỏe mạnh khi cố vùng vẫy trong tay chủ.

Mặc dù bất thường, nhưng lợn con lại là một trong những con vật biến dị được tìm thấy mấy năm nay.

Hình ảnh lợn biến dị được sinh ở Trung Quốc. Nguồn Daily Mail

Theo Daily mail, năm ngoái, có một con lợn được sinh ra với bộ mặt giống khỉ ở tỉnh Guizhou, Trung Quốc. Nó chỉ có hai cái lỗ làm mũi và hàm bị lệch đến mức lưỡi luôn thò ra ngoài.

Đến đầu năm nay, có một con heo con có mũi giống như thân cây cũng được sinh ra tại một trang trại ở Trung Quốc. Con lợn hai đầu được giữ lại làm vật nuôi còn con lợn có mũi như thân cây đã chết hai tuần sau sinh. 

Như vậy, con lợn 6 chân, 2 đuôi trong đoạn video không biết có sống bình thường và đi lại với 6 chân của nó được hay không.

Hà Trang (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news