Tin mới

Da lợn xăm hình giá 1,5 tỉ đồng

Thứ sáu, 27/03/2015, 09:43 (GMT+7)

Những con lợn được\nxăm hình đủ kiểu được bán với giá cao ngất ngưởng tại Trung Quốc và các bộ da\ncó khi được bán với giá 70.000 USD/tấm (khoảng 1,5 tỷ đồng).

Những con lợn được xăm hình đủ kiểu được bán với giá cao ngất ngưởng tại Trung Quốc và các bộ da có khi được bán với giá 70.000 USD/tấm (khoảng 1,5 tỷ đồng).


 

Nghệ sĩ Wim Delvoye, 49 tuổi đến từ Bỉ đã cùng một số người tham gia cùng vào việc gây mê cho lợn trước khi xăm lên da chúng. Wim Delvoye đã xăm lên da lơn với nhiều mẫu như các nhân vật hoạt hình của Disney, xăm hình tù nhân Nga, và thậm chí thương hiệu sang trọng Louis Vuitton (LV) .

Những con lợn được gây mê trước khi xăm

Sau khi xăm, các chú lợn sẽ được massage và dưỡng ẩm da. Một khi bị làm thịt, da của chúng sẽ được bán cho các nhà thu thập với giá có thể lên tới hàng chục ngàn đôla.

Những chú lợn với tấm da dày đặc hình xăm.

Theo ông Wim Delvoye, da lợn được xử lý rất kỹ sau khi lấy về từ lò mổ. Ông bắt đầu công việc xăm cho lợn từ năm 1997, nhưng sự nghiệp này chỉ hưng thịnh khi chuyển tới Trung Quốc. Tại đây, các tổ chức bảo vệ động vật không phản đối nghề kinh doanh này.

Chăm sóc lợn sau khi  xăm hình.

Những tấm da lợn đôi khi được bán với giá 70.000 USD

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news