Tin mới

Long An: Học sinh tố bị cô giáo đánh bầm tím sườn, mông

Thứ bảy, 08/12/2018, 20:26 (GMT+7)

Một học sinh lớp 1 ở Long An đi học về, cha mẹ phát hiện bầm tím cả vùng sườn, mông; khi hỏi cháu nói bị cô giáo đánh.

Một học sinh lớp 1 ở Long An đi học về, cha mẹ phát hiện bầm tím cả vùng sườn, mông; khi hỏi cháu nói bị cô giáo đánh. 

Thông tin mới nhất trên báo Người lao độngbáo Dân Sinh cho hay ngày 8/12, Phòng Giáo dục và Đào tạo  (GD-ĐT) huyện Đức Hòa, tỉnh Long An cho biết lãnh đạo Trường Tiểu học Bình Hữu ( thị trấn Hậu Nghĩa) và cô giáo N.T.V đã đến nhà N.H.K., học sinh lớp 1 của trường này, để xin lỗi việc cháu bị đánh.
Trước đó, chiều ngày 7/12, khi K. đi học về thì bị cha mẹ phát hiện mông và phần lưng, sườn bên trái bị thâm tím. Khi gia đình hỏi thì cháu K. nói do bị cô giáo đánh. 

Cháu K. bị bầm cả sườn, mông và nói bị cô giáo đánh. Ảnh: Người lao động

Theo anh N.H.T, cha bé K, cho biết ngày 7/12, khi đi làm hồ về, anh thấy sườn, mông của con bị bầm và cháu nói bị đánh. Cháu K. nói không biết bị đánh bao nhiêu cái. Sau đó, anh T. đã lên trường, yêu cầu từ đây về sau cô giáo không được đánh học sinh, bất kỳ cháu nào. 

Sáng ngày 8/12, cô giáo và nhà trường đã đến nhà anh T để xin lỗi đồng thời xin lỗi gia đình hai bên nội ngoại của cháu K.

Chiều cùng ngày, ông Hoàng Đức Minh, Cục trưởng Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục - Bộ Giáo dục và Đào tạo, đã có văn bản khẩn gửi Sở GD-ĐT tỉnh Long An yêu cầu xác minh, phối hợp với các ban - ngành liên quan xử lý nghiêm vụ việc vi phạm đạo đức nhà giáo, nếu có; đồng thời báo cáo tình hình về bộ trong ngày 10/12.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news