Tin mới

Long An: Nam thanh niên nhảy cầu tự tử, giữa chừng sợ chết tự bơi vào bờ

Thứ hai, 12/03/2018, 08:50 (GMT+7)

Nam thanh niên nhảy cầu ngồi hút thuốc rồi lao mình xuống sông tự vẫn nhưng nhờ biết bơi nên người này đã được cứu hộ đưa vào bờ.

Nam thanh niên nhảy cầu ngồi hút thuốc rồi lao mình xuống sông tự vẫn nhưng nhờ biết bơi nên người này đã được cứu hộ đưa vào bờ.

Tin tức trên Người Lao Độngbáo Long An đăng tải, khoảng 15 giờ 30 phút chiều ngày 11/3, người đi đường rất bất ngờ khi nhìn thấy một nam thanh niên chạy xe máy lên giữa cầu Tân An sau đó dừng lại, tháo giày và leo lên lan can cầu nhảy xuống sông Vàm Cỏ Tây.

Người dân cứu nam thanh niên tự tử ở cầu Tân An

Vài phút sau, anh này nổi lên, trôi theo con nước lớn, cố gắng bơi vào bên trong và bám vào dàn cọc bảo vệ chân cầu. Phát hiện sự việc, 2 thanh niên đang thả lưới bắt cá ở gần đó đã kịp thời điều khiển xuồng ra cứu người.

"Anh này biết bơi nên không thể chìm được. Ai không bơi được là xem như mất tích rồi" - anh Nguyễn Thanh Cần (ngụ phường 5, TP Tân An), người tham gia cứu hộ nạn nhân, nhận xét.

Nhiều người chứng kiến sự việc cho hay khi kéo lên anh này đã uống khá nhiều rượu và nồng nặc mùi rượu nên người dân đã đưa vào Bệnh viện Đa khoa Long An cấp cứu.

Cầu Tân An nơi nam thanh niên nhảy xuống

Được biết sau khi dự tiệc ở TP Tân An, khoảng 14 giờ, thanh niên này đi chung nhóm bạn 6 người trở về nhà. Do cự cãi với bạn nên khi đến giữa cầu Tân An cũ bắc qua sông Vàm Cỏ Tây đoạn thuộc phường 2, TP Tân An, anh này leo lên lan can, ngồi hút thuốc. Chờ nhóm bạn chạy qua vài chục mét, anh bất ngờ lao mình xuống sông, ở độ cao khoảng 15m.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news