Tin mới

Long Nhật gây xúc động với dòng chia sẻ về 'người tình' đã khuất

Thứ sáu, 01/11/2019, 17:19 (GMT+7)

Ca sĩ Long Nhật mang bánh sinh nhật đến tưởng niệm người tình đã khuất Vương Bảo Tuấn.

Mới đây, ca sĩ Long Nhật chia sẻ bức ảnh đến nhà người tình đã khuất Vương Bảo Tuấn cùng dòng chia sẻ xúc động: "Sinh nhật "soái ca nhạc tình" Vương Bảo Tuấn! Em sửa soạn tươm tất, mặc đồ đẹp, anh em mình cùng thổi nến và cắt bánh kem nghe anh. Thương nhớ ngập lòng". Ca sĩ Long Nhật đã chuẩn bị một chiếc bánh sinh nhật để thổi nến mừng sinh nhật thay người đã khuất...

Long Nhật đem bánh sinh nhật đến nhà "người tình" Vương Bảo Tuấn. Ảnh internet

Ca sĩ Vương Bảo Tuấn được xem là "người tình âm nhạc" của Long Nhật. Cả hai có mối quan hệ thân thiết như ruột thịt. Chính vì vậy, trong tang lễ của Vương Bảo Tuấn, nam ca sĩ gốc Huế đã chọn đeo tang trắng.

Được biết, ca sĩ Vương Bảo Tuấn mắc bệnh ung thư thời gian khá lâu nhưng giấu kín mọi người. Khi bệnh tình trở nặng, nam ca sĩ mới đồng ý cho người nhà chuyển mình vào bệnh viện điều trị. Long Nhật đã bỏ hết show diễn để vào bệnh viện túc trực, chăm sóc Vương Bảo Tuấn vào những ngày cuối đời.

Long Nhật bên Vương Bảo Tuấn khi còn sống. Ảnh internet

Trước khi qua đời, tâm nguyện của Vương Bảo Tuấn là để lại công ty cho Long Nhật: "Tâm nguyện cuối cùng của anh Vương Bảo Tuấn là để lại công ty cho tôi. Tôi có tiền thì gởi, không có thì lấy lãi từ công ty mà trả từ từ. Nếu không làm nổi một mình thì kết hợp với gia đình anh ấy, để có tiền nuôi con, nuôi cháu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news