Tin mới

Long Nhật lao đao vì tin đồn ăn chơi, bị bắt tại động mại dâm

Thứ năm, 05/03/2020, 10:00 (GMT+7)

Long Nhật một lần nói ra hết những bức xúc về những câu chuyện bí ẩn trong quá khứ khiến nam ca sĩ lao đao.

Vừa qua, Ca sĩ Long Nhật có tham gia một chương trình truyền hình và đã chia sẻ những câu chuyện bí mật về đơi tư. Tại đây, giọng ca người Huế nghẹn ngào nhắc lại câu chuyện quá khứ với tin đồn ăn chơi, bị bắt tại động mại dâm.

Long Nhật nghẹn ngào nhớ lại quá khứ kinh hoàng với sự cố nhớ đời. Ảnh internet

Theo đó, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bất ngờ báo chí đưa tin Long Nhật bị bắt ở động mại dâm. Thông tin lan truyền nhanh chóng khiến nam ca sĩ lao đao, hoang mang và rơi vào khủng hoảng. Nhiều lời đồn cho rằng, Long Nhật ăn chơi, không giữ mình làm mất hình ảnh của nghệ sĩ.

Trong lúc đang không biết làm thế nào với tin "từ trên trời rơi xuống" thì sau đó, báo chí đã lên tiếng đính chính đưa sai thông tin. Lúc này, Long Nhật mới thực sự lấy lại tinh thần. Đây được xem là sự cố kinh hoàng nhất trong sự nghiệp của Long Nhật, một sự việc mà nam ca sĩ chỉ muốn quên đi.

Gia đình hạnh phúc của Long Nhật. Ảnh internet

Ca sĩ Long Nhật sinh năm 1967, là ca sĩ nổi tiếng ở dòng nhạc trữ tình, quê hương. Dù luôn bị đồn đoán về giới tính, nhưng anh đã kết hôn với chị Kim Ngân – Hoa khôi đất Cảng từng lọt vào Top 10 người đẹp Hải Phòng 1994. Tính đến thời điểm này, cặp đôi đã có với nhau 4 đứa con.

Long Nhật được biết đến là nam ca sĩ có giới tính phức tạp. Mặc dù đã có vợ con nhưng giọng ca xứ Huế vẫn bị đồn có tình yêu đồng tính. Không ít lần, nam ca sĩ bị dính nghi vấn phẫu thuật chuyển giới. Tuy nhiên sau đó, Long Nhật đã phủ nhận thông tin và cho rằng, hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news