Tin mới

Long Nhật từng khiến vợ hoa khôi muốn ly hôn vì quá áp lực

Thứ sáu, 24/04/2020, 15:59 (GMT+7)

Mặc dù vướng ồn ào giới tính nhưng đây không phải lý do khiến bà xã Long Nhật muốn ly hôn anh.

"Bà tám showbiz" Long Nhật mới đây đã tham gia một chương trình truyền hình và có những chia sẻ về đời tư lần đầu tiết lộ. Hiện tại, dù đã là bố của 4 đứa con nhưng nam nghệ sĩ cho biết vẫn chưa thể nguôi ngoai cú sốc suýt ly hôn.

Long Nhật luôn vướng ồn ào giới tính (ảnh internet)

Long Nhật từng vướng ồn ào về giới tính, bị gắn mác lấy vợ để làm bình phong nhưng đó không phải là lý do khiến hôn nhân của vợ chồng anh đứng trên bờ vực thẳm.

Nam ca sĩ tiết lộ lý do khiến bà xã anh muốn đường ai nấy đi là vì quá áp lực chuyện sinh con nối dõi cho nhà chồng. Thời điểm đó, Long Nhật cho biết dù bố mẹ không nói nhưng anh biết bố mẹ mong cháu và điều này đã vô tình tạo áp lực lên vợ anh.

Nói về lý do suýt ly hôn do áp lực con cái, Long Nhật cho biết Kim Ngân từng được bác sĩ chẩn đoán không thể mang thai. vì phát hiện trong buồng trứng có một khối u nang.

Hôn nhân của vợ chồng anh từng đứng trên bờ vực thẳm (ảnh internet)

Khi biết tin này, bà xã nam ca sĩ đã rất suy sụp. Kim Ngân viết một bức thư dài ngỏ ý muốn ly hôn với nam ca sĩ vì không thể làm tròn trách nhiệm, không đáp ứng được những mong mỏi của gia đình.

Long Nhật khi ấy vừa giận vừa thương vợ, anh quyết đi vái tứ phương để vợ và bản thân được yên lòng. May mắn khối u là lành tính nên không ảnh hưởng đến việc mang thai, thậm chí khối u cũng có thể chữa được sau khi cô sinh con.

4 lần vợ sinh nở của vợ Long Nhật đều có những kỷ niệm khó tả, đặc biệt nhất là lần vợ anh sinh con đầu lòng. Long Nhật đã đứng lên sân khấu, trước 10.000 khán giả để xin lỗi không thể tiếp tục hát vì vợ sắp đẻ. Những kỷ niệm này mỗi khi nhớ lại đều khiến nam ca sĩ không khỏi bồi hồi.

Hiện tại, Long Nhật hạnh phúc bên 4 con (ảnh internet)

Được biết bà xã Kim Ngân của Long Nhật quen anh năm 18 tuổi, khi ấy chị vừa đoạt giải Á khôi người đẹp Hải Phòng. Cả hai gặp nhau trong một lần đi diễn chung rồi tìm hiểu và quyết định kết hôn.

Mặc ồn ào về giới tính, Long Nhật khẳng định tình yêu giữa anh và bà xã là chân thành, thậm chí anh còn yêu vợ nhiều hơn cả khi hẹn hò. Kết quả của tình yêu đó là gia đình hạnh phúc với 4 người con 1 trai và 3 gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Long Nhật