Tin mới

Long Nhật và bạn trai đại gia cùng đi sự kiện

Thứ bảy, 20/09/2014, 09:26 (GMT+7)

"Bà Tám" Long Nhật đã công khai có những cử chỉ âu yếm với người bạn trai đại gia ngay trốn đông người.

"Bà Tám" Long Nhật đã công khai có những cử chỉ âu yếm với người bạn trai đại gia ngay trốn đông người.

Trong một buổi họp báo gần đây, Long Nhật đã xuất hiện tình cảm cùng người bạn trai của mình là Lý Minh Anh. Dù đã có vợ và 4 con, thế nhưng, Long Nhật vẫn công khai cặp kè với người tình Việt kiều, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Cũng giống như những lần trước, Long Nhật không ngần ngại ôm ấp, tình tứ bên bạn trai Việt Kiều. Ngồi dự chương trình, cả hai cũng khoác tay, tựa sát vào nhau rất thân mật.

Long Nhật tình cảm bên bạn trai đại gia

Dù ở sự kiện nào, Long Nhật và bạn trai đại gia cũng trao cho nhau những cử chỉ thân mật

Trước đó, Long Nhật từng gây sốt với hình ảnh mặc áo dài cưới bên bạn trai. Theo tin tức được biết, đây là những hình ảnh trong MV "Tình nghèo có nhau” do chính NSƯT Chánh Tín viết kịch bản và đạo diễn. Ngoài ra, MV còn có sự góp mặt của NSƯT Hông Vân, nghệ sỹ Tú Trinh, Kim Loan, MC Vương Bảo Tuấn.

Bức ảnh cưới xôn xao của Long Nhật và bạn trai trong 1 MV

Tuy chỉ là những hình ảnh trong một MV nhưng đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận.  Nhiều người cho rằng, Long Nhật ngày càng làm lố khi cứ dựa hơi scandal để nổi tiếng. Miệng nói đã “tu” nhưng vẫn không ngừng tạo chiêu trò để cứu vãn chút danh tiếng đã hết thời. Đặc biệt, Long Nhật đang quá đà khi giả dạng phụ nữ để đóng MV.

Long Nhật từng công khai trên mặt báo về người yêu đại gia Lý Minh Anh và được gia đình vợ ủng hộ mối quan hệ này.

Quốc Huy

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news