Tin mới

Lọt bảng đấu khó hơn Việt Nam, U23 Thái Lan vẫn tự tin lọt vào tứ kết

Thứ sáu, 27/09/2019, 15:25 (GMT+7)

HLV của U23 Thái Lan, ông Akira Nishino cho rằng đội tuyển của ông đủ sức vượt qua bảng đấu khó và có mặt tại tứ kết U23 châu Á 2020.

Vào chiều ngày 26/9, LĐBĐ châu Á đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á 2020 tại Bangkok, Thái Lan. U23 Việt Nam đã gặp may khi chỉ phải rơi vào bảng đấu được đánh giá là nhẹ nhất giải. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chỉ phải đối đầu với U23 UAE, U23 Jordan và U23 Triều Tiên.

Trong khi đó, đại diện Đông Nam Á còn lại là U23 Thái Lan lại không có may mắn như vậy. Họ nằm ở bảng A, một bảng đấu được coi là khá nặng với sự xuất hiện của U23 Iraq và U23 Australia cùng với U23 Bahrain.

U23 Thái Lan rơi vào bảng đấu khá nặng với hai cường địch là Iraq và Australia. Ảnh: AFC

Với tư cách là nước chủ nhà, U23 Thái Lan vẫn rất tự tin vào cơ hội tiến sâu ở giải đấu này. Trả lời truyền thông nước nhà, HLV Akira Nishino cho biết: "Kết quả bốc thăm luôn khó lường như vậy nhưng với tư cách nước chủ nhà, chúng tôi sẽ sẵn sàng để chơi hết mình. Đối thủ nào dự giải này cũng đều có trình độ cao và mọi trận đấu U23 Thái Lan đều sẽ nhập cuộc với sự tôn trọng và quyết tâm cao nhất”.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, HLV Akira Nishino đã có quyết định đầy táo bạo tại SEA Games sắp tới. U22 Thái Lan sẽ không sử dụng 2 cầu thủ ngoài độ tuổi như quy định của giải đấu. Đây được coi là sự chuẩn bị để U23 Thái Lan có tính gắn kết cao nhất trước khi bước vào VCK U23 châu Á.

HLV Nishino tỏ ra tự tin vào mục tiêu sắp tới. Ảnh: Internet

Mục tiêu của U23 Thái Lan là vượt qua vòng bảng của giải đấu và HLV người Nhật Bản đang rất tự tin vào mục tiêu này. Ông chia sẻ: "Tấm vé Olympic là rất giá trị và sẽ càng ý nghĩa hơn nữa nếu tôi được dẫn dắt U23 Thái Lan thi đấu trên mảnh đất quê hương”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news