Tin mới

Lột đồ đánh ghen, bôi ớt lên nữ chủ tiệm spa ở Thanh Hoá: 3 cô gái bị phạt 30 triệu

Thứ hai, 25/03/2019, 22:27 (GMT+7)

Với hành vi đánh ghen, lột đồ, đổ nước mắm lên người nữ chủ tiệm spa, 3 người phụ nữ ở Thanh Hóa bị tuyên tổng cộng 45 tháng tù cải tạo không giam giữ.

Theo tin tức trên Tri thức trực tuyến, An ninh thủ đô, chiều 25/3, TAND TP Thanh Hóa đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án Làm nhục người khác đối với Nguyễn Thị Hoa (36 tuổi, trú phường Trường Thi), Nguyễn Thị Linh (27 tuổi) và Phạm Thị Thùy Dung (28 tuổi, cùng trú đường Hàm Nghi, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa).

3 bị cáo Hoa, Linh, Dung (từ phải qua trái) tại toà. Ảnh: TQ

Bị hại là chị Lê Thị Thu Giang (SN 1990), trú tại phường Trường Thi, TP Thanh Hóa.

Theo cáo trạng của VKS, chiều 12/6/2018, Hoa rủ Linh đi chơi và đi ăn uống, rồi đi mua nước mắm về làm gia vị để hàng bán.

Khoảng 19h30 cùng ngày, cả 2 đi đến trước số nhà 79, đường Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa thì nhìn thấy Giang đang làm tóc tại tiệm tóc.

Do sẵn có nghi ngờ chị Giang có quan hệ không trong sáng với anh Lê Hồng Tuấn (anh rể của Hoa và cậu ruột của Linh) nên cả 2 đứng đợi để gặp nói chuyện.

Hiện trường vụ Đánh ghen kinh hoàng. Ảnh: FB

Lúc này, Dung gọi điện cho Linh rủ đi chơi, Linh nói Dung đến số 79, đường Cao Thắng đợi để giải quyết công việc rồi đi. Dung đến chỗ hẹn gặp Linh và sau đó thị đi mua nước uống.

1 tiếng sau, thấy chị Giang từ trong quán cắt tóc bước ra, Hoa chạy lại túm tóc kéo Giang ngã ra đường. Linh dùng tay cào vào mặt nạn nhân, rồi lột quần, xé áo chị Giang.

Dung đi mua nước về thấy vậy cũng lao vào giằng co với chị Giang. Khi quần áo trên người Giang bị Linh lột bỏ, thì Hoa lấy can nước mắm loại 2 lít đổ vào người nạn nhân, còn Linh dùng túi ớt bột đổ lên người cô gái.

Sau đó, cả 3 đã bỏ mặc chị Giang trong trạng thái không mặc quần áo nằm trên đường để ra về. Nữ chủ quán spa sau đó được nhân viên cửa hàng đưa vào nhà rửa chất bẩn, mặc quần áo rồi đi trình báo công an.

Tiếp đó, chị Giang đến bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa điều trị. Kết quả giám định thương tích của chị này (tổn hại 6% sức khỏe) không đủ để khởi tố hình sự vụ án Cố ý gây thương tích nên Công an TP Thanh Hóa đã ra quyết định xử phạt hành chính các đối tượng Hoa, Linh, Dung về hành vi xâm hại sức khỏe của người khác.

Chủ toạ phiên toà cho rằng hành vi nêu trên của các bị cáo đã trực tiếp xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm, tính mạng, sức khỏe của người khác. Vụ việc này cũng đã gây mất trật tự trị an, ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự, an toàn xã hội. Do đó, cần xử lý nghiêm các bị cáo trước pháp luật.

Sau phần hội thẩm, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Hoa 18 tháng cải tạo không giam giữ; Nguyễn Thị Linh 15 tháng cái tạo không giam giữ và Phạm Thị Thùy Dung 12 tháng cải tạo không giam giữ. Các bị cáo phải bồi thường cho cho bị hại 30 triệu đồng (mỗi bị cáo 10 triệu đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news