Tin mới

'Lột trần' bí mật của tú ông điều hành đường dây chân dài bán dâm Lục Triều Vỹ

Thứ năm, 16/07/2020, 08:11 (GMT+7)

Sau khi bị bắt vì điều hành đường dây bán dâm gồm Hoa hậu, người mẫu nổi tiếng, Lục Triều Vỹ bị dân mạng 'lột trần' bí mật ngay trên mạng xã hội.

Những ngày gần đây, Lục Triều Vỹ là cái tên sáng nhất nhì mạng xã hội từ hôm qua tới nay vì bị lộ thân phận "tú ông" điều hành đường dây mại dâm gồm hoa hậu, người mẫu nổi tiếng.

Điều đáng nói là thời điểm cơ quan chức năng ập vào khách sạn có 3 chân đang hành nghề với mức giá 18.000-30.000 USD. Trong đó có một cô gái được nghi là Hoa hậu người Việt ở Úc Jolie Nguyễn.

Tại cơ quan công an, Lục Triều Vỹ khai nhận, lợi dụng việc các đại gia lắm tiền nhưng ít tiếp xúc những người đẹp trong giới showbiz, chỉ biết các cô qua báo chí và hình ảnh trên mạng, hắn nghĩ ra cách đánh tráo người.

Tú ông trong đường dây chân dài bán dâm Lục TRiều Vỹ.

Theo đó, Vỹ sẽ tìm những cô gái có vẻ ngoài giống với các diễn viên điện ảnh, hoa hậu,… rồi làm giả CMND cho họ. Sau đó Vỹ giới thiệu với các đại gia những người nổi tiếng để nâng giá bán dâm, đưa CMND giả của các cô cho khách xem để xác nhận.

Khi đưa người đến phục vụ khách, Vỹ đưa các cô "hàng giả" thay thế. Lúc đến khách sạn, các cô gái dùng CMND giả người nổi tiếng để bán dâm. Họ chỉ được nhận 10-20% giá các đại gia trả cho Vỹ.

Không chỉ tìm hết mọi thông tin của "tú ông" này, Cộng đồng mạng còn soi rất kỹ trang cá nhân của Lục Triều Vỹ và phát hiện ra nhiều điều thú vị.

Theo đó, Lục Triều Vỹ (sinh năm 1993, Đà Nẵng) từng nổi lên với biệt danh "Nickhun phiên bản Việt" đồng thời cũng là Hot boy khá nổi tiếng, hết học diễn viên đến thanh nhạc để tìm kiếm cơ hội vào showbiz nhưng rồi 'mất tích'.

Đặc biệt tú ông này sở hữu chiều cao vô cùng khiêm tốn là 1m70, dù có tập gym nhưng những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội lại vô cùng vạm vỡ và lực lưỡng. Tuy nhiên, trong bức ảnh thực tế, dân mạng đã phát hiện ra thân hình thật của Lục Triều Vỹ không hề khổng lồ hay vạm vỡ như những gì đăng tải trên trang cá nhân. Tất cả những bức hình vạm vỡ đã được chỉnh sửa để lừa các đại gia.

Bức ảnh bên trái của Lục Triều Vỹ không hề vạm vỡ như ảnh đăng trên trang cá nhân.

Sau đó, cộng động mang đã phát hiện ra bí mật nằm ở trong một số bức ảnh của tú ông Lục Triều Vỹ. Theo đó, nhiều người cảm thấy sốc nặng bởi trình "bẻ cong vạn vật" của "tú ông" ở mức thượng thừa. Không ít người đã vào trang cá nhân và bày tỏ tức giận về việc lừa đảo của người này.

Tú ông này còn thẳng thắn photoshop đến mức bẻ cong vạn vật.

Có thể nói này, người mẫu "tú ông" này có một sở thích rất "nóng" là khoe body, thậm chí là khoe những bức ảnh nhạy cảm. Nhưng có một điều còn bất ngờ hơn là Lục Triều Vỹ cực kỳ thích nói đạo lý.

Tú ông này hay nói đạo lý trên trang cá nhân.

Trang cá nhân của "tú ông" này ngoài thả thính thì hầu như luôn chia sẻ đạo lý về cuộc sống, về tình yêu như con người phải biết giữ lòng tự tại, sống giản đơn hay nên cảm thấy đủ với cuộc sống của mình mới gọi là hạnh phúc,...

Được biết, trước khi trở thành ‘tú ông’ môi giới hoạt động mại dâm, Lục Triều Vỹ từng có thời gian làm quen các hoạt động mại dâm ở Singapore. Khi về Việt Nam, nhờ ngoại hình "sáng", Vỹ lấn sân showbiz và làm quen với các người mẫu, diễn viên,.. Sau một thời gian, Vỹ đứng ra bắt mối để các cô này phục vụ cho những doanh nhân nhiều tiền mà anh ta quen biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news